Nghi thua độ sau trận đấu của U23 Việt Nam, con châm lửa đốt nhà bố mẹ


Chủ nhật, 21/01/2018 | 09:00


Cùng sự kiện

Sau khi đi xem bóng đá về, Sự mua can xăng xách tới nhà bố mẹ đẻ rồi châm lửa.

Sau khi đi xem bóng đá về, Sự mua can xăng xách tới nhà bố mẹ đẻ rồi châm lửa.

Ngày 21/1, công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Phan Văn Sự (37 tuổi, trú tại xã Văn Thành) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch UBND xã Văn Thành cho biết, tối 20/1, Sự đi xem đá bóng về, không hiểu vì lý do gì sau đó ra mua can xăng xách tới nhà bố mẹ đẻ cách nhà anh ta vài chục mét rồi châm lửa đốt.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã hô hoán và tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát nhanh, sau gần 1h, đám cháy mới được khống chế.

Nhận tin báo, Công an huyện Yên Thành có mặt điều tra nguyên nhân.  Sau đó, Phan Văn Sự được triệu tập.

Tại cơ quan điều tra, Phan Văn Sự thừa nhận sau khi xem bóng đá đã mua xăng rồi đốt nhà bố mẹ đẻ.

Một số nguồn tin cho biết, lý do người đàn ông 37 tuổi này gây ra vụ cháy là do anh ta cá độ bóng đá U23 Việt Nam thua trận nhưng kết quả thì ngược lại. Sự tức giận uống rượu say rồi cầm can xăng về nhà bố mẹ để đốt cho hả giận. Ban đầu anh ta chỉ dọa đốt căn nhà bếp nhưng không ngờ ngọn lửa bén sang nhà chính.

Phạm Văn Sự đã có vợ con. Ngôi nhà ba gian rộng hơn 40 mét vuông bị cháy có một gian là của gia đình Sự ở, hai gian còn lại của bố mẹ Sự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-thua-do-sau-tran-dau-cua-u23-viet-nam-con-cham-lua-dot-nha-bo-me-a217129.html