+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn vợ bế con nhỏ đánh ghen giữa phố, chồng tìm mọi cách che chắn cho "bồ nhí"

    ĐS&PL Hình ảnh người phụ nữ được cho là vợ bế theo con nhỏ đánh chồng và bồ nhí giữa phố khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

    Hình ảnh người phụ nữ được cho là vợ bế theo con nhỏ đánh chồng và bồ nhí giữa phố khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

    Người vợ (khoanh đỏ) gào thét, đau đớn bắt gặp chồng cặp bồ (khoanh xanh). Ảnh: Kiến Thức

    Tối 7/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh vợ bắt quả tang chồng đang đi với bồ nhí trên đường khiến nhiều người xôn xao.

    Theo video ghi lại, nhiều người khi tham gia giao thông trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) không khỏi tò mò trước hình ảnh một cô gái trẻ bế theo con nhỏ gào khóc, giằng co một nam thanh niên được cho là chồng và một cô gái khác nghi “bồ nhí”.

    Bị đánh đau, cô gái được cho là nhân tình liên tục kêu "cứu với". Lúc này một số người xông vào can ngăn.

    Người vợ tiếp tục vừa gào thét, vừa cầm dép đánh vào người cô nhân tình. Còn người chồng thì vừa ôm lấy cô nhân tình che chắn đồng thời liên tục nói, "thôi, đủ rồi". Trong khi con nhỏ mà vợ bế theo khóc ré lên giữa đường khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

    Người chồng một mực đứng ôm, che chắn cho nhân tình ngay trên phố mặc vợ bế theo con nhỏ đứng ngoài chứng kiến sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Thời điểm xảy ra vụ việc nghi vấn vợ đánh ghen chồng có hàng trăm người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng lại để xem. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường sở tại ra đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

    Theo Kiến Thức, liên quan tới nghi vấn vợ đánh ghen chồng ở Xã Đàn, sáng 8/8, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết sự việc xảy ra không gây thương tích cho ai cả.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-vo-be-con-nho-danh-ghen-giua-pho-chong-tim-moi-cach-che-chan-cho-bo-nhi-a239328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan