Ngộ độc rượu 3 người tử vong 2 người nguy kịch


Thứ 6, 16/03/2018 | 00:07


Cùng sự kiện

Sau cuộc nhậu, cả 5 nạn nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói, hôn mê sâu… nên lần lượt được đưa đến bện viện. Hiện, 3 người đã tử vong và 2 người đang được cấp cứu.

Sau cuộc nhậu, cả 5 nạn nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói, hôn mê sâu… nên lần lượt được đưa đến bện viện. Hiện, 3 người đã tử vong và 2 người đang được cấp cứu.

Tối 15/3, ông Doãn Biêng, Chủ tịch xã Ca Dy, huyện Nam Giang (Quảng Nam), cho biết nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân tử vong của 3 người đàn ông trên địa bàn sau khi uống rượu.

Ảnh minh hoạ 

Theo ông Biêng, chiều 2 hôm trước, 5 người gồm các ông: Hôih Nhân, BNướch Cheo, A Viết Giang (36 tuổi), A Lăng Minh (khoảng 39 tuổi) và ông Bờ Nướch A Chưm (56 tuổi, cùng trú thôn Pà Căng, xã Cà Dy) tổ chức uống rượu với nhiều nhóm người khác nhau.

Sau những cuộc nhậu, cả 5 nạn nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói, hôn mê sâu… nên lần lượt được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Nam Giang. 

Tuy nhiên, ông A Viết Giang, A Lăng Minh và ông Bờ Nướch A Chưm đã tử vong; 2 người còn lại được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa miền núi Bắc Quảng Nam. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-doc-ruou-3-nguoi-tu-vong-2-nguoi-nguy-kich-a222681.html