Ngô Kỳ Long học chăm sóc em bé để đón con đầu lòng với Lưu Thi Thi


Thứ 6, 25/01/2019 | 03:52


Cùng sự kiện

Vai diễn trong bộ phim mới vô tình giúp Ngô Kỳ Long tích lũy kinh nghiệm để chào đón "thiên thần nhỏ" của anh và bà xã Lưu Thi Thi.

Vai diễn trong bộ phim mới vô tình giúp Ngô Kỳ Long tích lũy kinh nghiệm để chào đón "thiên thần nhỏ" của anh và bà xã Lưu Thi Thi.

Cuối năm 2018, vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi chính thức thông báo tin vui sẽ đón em bé đầu lòng vào khoảng tháng 5/2019.

Tin vui này đã đánh tan tin đồn về việc nam tài tử 48 tuổi bị vô sinh. Từ thời điểm bắt đầu mang bầu Lưu Thi Thi đã cắt giảm gần hết các lịch trình, dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Ngô Kỳ Long cũng từ chối nhiều lời mời để dành thời gian bên vợ. Có thể nói sau bao nhiêu cố gắng tình yêu của cặp đôi đã kết trái.

Cũng trong năm 2018, Ngô Kỳ Long đã tham gia phim "Anh chàng bảo mẫu" với vai diễn một “nam vú em”. Có thể nói nhờ vai diễn này nam tài tử đã học được thêm rất nhiều kiến thức chăm sóc trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Ngô Kỳ Long học chăm sóc em bé khi tham gia phim.

Ngô Kỳ Long tâm sự bản thân đã phải trải qua nhiều khóa đào tạo và học hỏi rất nhiều để chuẩn bị cho vai diễn: "Khi tôi được đào tạo thực hành chăm sóc trẻ, tôi nhận ra rằng có rất nhiều kiến thức liên quan cần phải học, có rất nhiều công cụ khác thường mà tôi chưa từng nhìn thấy trước đó. Tôi biết được công nghệ có thể giúp cải thiện cuộc sống của chúng ta. Ví dụ như sản phẩm có chức năng hâm nóng sữa hoặc giúp bơm sữa chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi trước đó".

Nam diễn viên chia sẻ đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Thông qua vai diễn anh muốn giúp khán giả hiểu hơn về nghề "bảo mẫu", đồng thời lên tiếng cho những người đàn ông đang làm công việc này. Có thể nói, những kinh nghiệm này sẽ giúp Ngô Kỳ Long có thể chăm sóc những "thiên thần nhỏ" và bà xã Lưu Thi Thi của mình trong thời gian sắp tới.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ chào đón con đầu lòng trong năm 2019.

Không chỉ giỏi chăm sóc trẻ em, vai diễn Thẩm Tâm Duy do anh đảm nhiệm còn là chàng trai có gu ăn mặc. Ngô Kỳ Long tâm sự ở ngoài đời anh ăn mặc giản dị hơn tuy nhiên mỗi bộ trang phục đều truyền đạt cá tính phong cách riêng và giúp anh có vẻ ngoài năng động hơn.

Đồng thời, "Anh chàng bảo mẫu" cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lý Tiểu Nhiễm sau khi được chính thức minh oan không phải người thứ 3 xen vào hôn nhân của đạo diễn Yên Pha và nữ diễn viên Mai Đình.

Trong "Anh chàng bảo mẫu", Lý Tiểu Nhiễm thể hiện thành công vai diễn bà mẹ đơn thân Na Na. Na Na là một cô gái hiện đại, năng động, xinh đẹp nhưng bị người yêu phản bội ngay trước đám cưới khi đang mang thai.

Lý Tiểu Nhiễm chính thức trở lại màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên đã khắc họa thành công tâm lý đau khổ, hoang mang tột độ của cô gái phát hiện người yêu có hôn ước với người khác. Tuy vậy cô vô cùng mạnh mẽ sẵn sàng quyết định làm mẹ đơn thân, nuôi con một mình dù gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Duyên số "éo le" khiến Thẩm Tâm Duy (do Ngô Kỳ Long thủ vai) trở thành “vú em” của Na Na và từ đó nhiều chuyện bất ngờ đã đến. Với diễn xuất tự nhiên cùng màn tung hứng vui nhộn, ngọt ngào sự kết hợp ăn ý giữa Ngô Kỳ Long và Lý Tiểu Nhiễm khiến khán giả vô cùng thích thú.

"Anh chàng bảo mẫu" sẽ lên sóng HTV7 lúc 13h thứ 2 đến thứ 7 từ ngày 2/2.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ky-long-hoc-cham-soc-em-be-de-don-con-dau-long-voi-luu-thi-thi-a260893.html