Ngô Thanh Vân - Ninh Dương Lan Ngọc: Duyên mẹ con trên màn ảnh rộng


Thứ 6, 06/10/2017 | 07:00


Cùng sự kiện

Bộ đôi "mẹ con" kênh kiệu nhất màn ảnh Việt này sẽ một lần nữa có màn tái xuất đầy hứa hẹn.

Bộ đôi "mẹ con" kênh kiệu nhất màn ảnh Việt này sẽ một lần nữa có màn tái xuất đầy hứa hẹn. Việc tiếp tục thủ vai “mẹ con” của Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc đặt ra câu hỏi liệu đây có là “cặp mẹ - con vàng” mới của làng điện ảnh Việt?

Ngay từ khi dự án phim được công bố, những cái tên góp mặt trong "Cô Ba Sài Gòn" đã gây chú ý đặc biệt với khán giả. Đặc biệt là sự trở lại của cặp “mẹ con nhà Cám” Ngô Thanh Vân – Ninh Dương Lan Ngọc của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Sự kết hợp “ăn rơ” của “đả nữ” và “ngọc nữ” đã tạo nên hình ảnh cặp mẹ con mới trong làng điện ảnh Việt với những thay đổi linh hoạt trong cá tính nhân vật.

Cặp mẹ con Ngô Thanh Vân - Ninh Dương Lan Ngọc.

“Diễn một cảnh nhưng Ngọc phải quay rất nhiều lần” - Đó là lời thú nhận của Ninh Dương Lan Ngọc khi được hỏi về trích đoạn tranh cãi giữa hai mẹ con, khi Thanh Mai (Ngô Thanh Vân) tát con gái của mình là Như Ý.

Dù trong teaser nhá hàng cách đây không lâu, cảnh này chỉ xuất hiện tích tắc nhưng để thu được “thành quả” ấy, chính Lan Ngọc đã phải “chịu đựng” hơn 10 cái tát.

Nói về lần tái xuất nữa trong vai mẹ con, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Dù đã là lần thứ hai đóng vai con của chị Vân, cùng nhau làm việc rất nhiều nhưng lần này Lan Ngọc có rất nhiều lo ngại. Bởi có rất nhiều lý do sẽ khiến cho sự hợp tác giữa hai “mẹ con” gặp những trắc trở; mọi người cũng biết chị Ngô Thanh Vân là người cẩn trọng và tỉ mỉ nên đây là điều khiến Lan Ngọc băn khoăn”.

Ninh Dương Lan Ngọc vào vai quý cô đỏng đảnh Như Ý.

Nhưng cô đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình khi chứng kiến tác phong làm việc của “đả nữ”, thậm chí, dù đã làm việc với Ngô Thanh Vân từ nhiều năm trước cô vẫn cảm thấy vô cùng kinh ngạc với cường độ làm việc của “đả nữ” trên phim trường Cô Ba Sài Gòn. Có thể nói, “đả nữ” đang tiếp lửa cho rất nhiều người trẻ trên lĩnh vực mà họ theo đuổi. Dù là “Mẹ Cám” hay “Má Như Ý”, Ngô Thanh Vân luôn luôn được Ninh Dương Lan Ngọc xem là người truyền cảm hứng sống và làm nghề cho mình.

Bà chủ tiệm may Thanh Mai.

Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc tung hứng ăn ý, liên tục mang đến cho khán giả những bất ngờ khó đoán. Những sự thành công đã được công nhận và đón nhận sắp tới khiến chúng ta không khỏi mong chờ “cặp mẹ con vàng” này trong dự án Cô Ba Sài Gòn chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 tới đây.

"Cô Ba Sài Gòn" là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài.

Phim sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van---ninh-duong-lan-ngoc-duyen-me-con-tren-man-anh-rong-a204296.html