Ngọc Sơn "gây choáng" khi tặng vàng cho khán giả và nhân viên dịp đầu năm


Chủ nhật, 17/02/2019 | 14:08


Cùng sự kiện

Ngọc Sơn đã đến tiệm vàng vào đúng 0h00 ngày 10 tháng Giêng âm lịch (ngày Vía Thần tài) và là một trong số những người mua vàng sớm nhất.

Ngọc Sơn đã đến tiệm vàng vào đúng 0h00 ngày 10 tháng Giêng âm lịch (ngày Vía Thần tài) và là một trong số những người mua vàng sớm nhất.

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, cũng chính là ngày Vía Thần tài (Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) theo quan niệm truyền thống của người Việt, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã "gây choáng" khi chi tới trăm triệu để mua vàng tặng nhân viên, cộng sự thân thiết và thậm chí là cả khán giả trong buổi diễn của anh ngày hôm ấy.

Ngọc Sơn tặng vàng cho cộng sự và một số khán giả may mắn.

Tất cả số vàng này được đựng trong các túi màu đỏ với ngụ ý may mắn, tấn tài tấn lộc và được nam danh ca dành tặng học trò, con em và những người xung quanh

Được biết, Ngọc Sơn đã đến tiệm Vàng vào đúng 00h ngày 10 tháng Giêng âm lịch, cũng là ngày Vía Thần tài và là một trong số những người mua sớm nhất.

Không có nhiều nghệ sĩ thực hiện hành động giống như Ngọc Sơn, nhưng bản thân “ông hoàng nhạc sến” chỉ mong muốn thể hiện sự tri ân và lời chúc may mắn của mình đến với những người đã luôn bên cạnh ủng hộ anh cũng như những khán giả thân thương luôn dành sự yêu mến cho Ngọc Sơn mà thôi.

Nam danh ca quan niệm, tài sản tiền bạc dù có bao nhiêu thì cũng “tiêu xài là hết, cho đi là còn mãi”. Anh dùng hành động đặc biệt này để thể hiện lòng cảm kích, sự trân trọng của mình đến với mọi người xung quanh.

Hình ảnh Ngọc Sơn cùng học trò đi mua vàng ngày Vía Thần tài.

Ngọc Sơn từng chia sẻ, cát-xê đi hát anh đưa hết cho mẹ, còn lại Ngọc Sơn trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình.

Theo nguồn tin từ một số bầu show miền Bắc cho biết, ca sĩ Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu cho một show diễn.

Ngọc Sơn tiết lộ: "Cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-gay-choang-khi-tang-vang-cho-khan-gia-va-nhan-vien-dip-dau-nam-a263206.html