Người cha cho 3 con nhỏ uống thuốc trừ sâu bị khởi tố tội giết người


Thứ 6, 12/01/2018 | 07:07


Cùng sự kiện

Nghe vợ nói sẽ dẫn các con lên TP HCM, Sơn nảy sinh ý định chết cùng 3 con. Sơn pha thuốc trừ sâu với bột ngũ cốc rồi uống cùng các con...

Nghe vợ nói sẽ dẫn các con lên TP HCM, Sơn nảy sinh ý định chết cùng 3 con. Sơn pha thuốc trừ sâu với bột ngũ cốc rồi uống cùng các con...

Ngày 12/1, Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố, bắt tạm giam ông Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) để điều tra hành vi Giết người.

Sơn là cha ruột của 3 cháu nhỏ bị ngộ độc thuốc trừ sâu gây rúng động dư luận những ngày qua.

Hình minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, gần đây Sơn và vợ xảy ra mâu thuẫn vì vợ đi làm ở TP HCM.

Sáng 8/1, Sơn phát hiện vợ về quê dẫn con gái lớn (13 tuổi) đi Sài Gòn nên gọi điện kêu về nhưng không được đồng ý nên 2 người xảy ra cự cãi. Lúc này, người vợ nói qua điện thoại sẽ tiếp tục dẫn ba đứa con còn lại (6-10 tuổi) đi theo.

Vì tức giận, Sơn ra chợ mua thuốc sâu về pha vào bột ngũ cốc cho các con uống trước. Sau đó, Sơn cũng uống theo với ý định tự tử.

Khoảng 20h30 cùng ngày, mẹ Sơn ở nhà bên cạnh nghe tiếng cháu nội kêu khóc nên chạy sang và phát hiện 4 cha con bị ngộ độc nên truy hô, nhờ người đưa đi bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc, sáng 11/1, trao đổi trên báo chí, bác sĩ Trần Văn Dễ, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết: "Sau khi được bác sĩ tại đây điều trị, 3 bệnh nhi bị ngộ độc thuốc trừ sâu nhập viện vào sáng 9/1 đã có tiến triển tốt”.

“Các cháu đã bớt mê sảng, co giật nhưng phải tiếp tục theo dõi và điều trị trong thời gian dài vì những trẻ bị ngộ độc thuốc trừ sâu thường sẽ có di chứng về não", bác sĩ Dễ nói.

Cùng ngày nguồn tin từ BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết: "Tình trạng sức khoẻ của ông Lê Hồng Sơn - cha ruột của 3 bệnh nhi nói trên đã ổn và xuất viện".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-cho-3-con-nho-uong-thuoc-tru-sau-bi-khoi-to-toi-giet-nguoi-a216177.html