Người đàn bà 65 tuổi đồng ý kết hôn với trai trẻ 28 tuổi vì cảm động trước tấm chân tình


Thứ 4, 19/12/2018 | 07:16


Cùng sự kiện

Để tìm lại bạn gái hơn mình 37 tuổi của mình, chàng trai trẻ đã lên sóng truyền hình cầu hôn và thể hiện quyết tâm, đời này chỉ muốn cưới cô làm vợ.

Để tìm lại bạn gái hơn mình 37 tuổi của mình, chàng trai trẻ đã lên sóng truyền hình cầu hôn và thể hiện quyết tâm, đời này chỉ muốn cưới cô làm vợ.  

Theo đài truyền hình Giang Tô, với đồng lương mỗi tháng chỉ khoảng 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng), chàng trai nghèo tên Trụ Tử (ngụ ở miền nông thôn Hà Nam, Trung Quốc) không thể có cuộc sống dư dả. Vì thế, hai lần Trụ Tử cầu hôn bạn gái đều bị các cô gái hay gia đình họ từ chối thẳng.

Quá bí bách, chàng trai tìm đến cái chết. Ai ngờ đúng lúc đó, cô Cần (65 tuổi) như một bà tiên đã xuất hiện. Cô nói: "Không có chuyện gì quá to tát cả, sau này cậu sẽ gặp được người tốt hơn. Ai cũng phải trải qua sóng gió để trưởng thành cả".

Không thể ngờ rằng, "người tốt hơn" đó đối với chàng thanh niên chính là ân nhân họ Cần của mình.

Hai người họ sau này giữ mối quan hệ bạn bè, rồi một ngày Trụ Tử cầu hôn với người phụ nữ hơn mình 37 tuổi. Ban đầu, cô Cần kịch liệt phản đối, nhưng "chàng trai trẻ rất kiên trì, khiến tôi cảm động".

Dần dần, hai người cảm nhận được chân tình của nhau, lại có sự ủng hộ của gia đình Trụ nên quyết định về chung một nhà.

Anh chàng 28 tuổi gọi người mình yêu là Lão Cần và nói rằng cô không chỉ là người yêu mà còn là ân nhân của đời mình. Ảnh: News.163

Thế nhưng, hai ngày sau đó, nhân lúc chàng trai đi làm, cô Cần đã gói ghém hành lý bỏ đi. Cô nghĩ rằng mối quan hệ này là không thể bởi vì cô đã lớn tuổi, không còn khả năng sinh sản nên không thể mang lại cho anh một mái ấm đúng nghĩa.

Hơn nữa, mắt cô còn bị đục thủy tinh thể và vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật ung thư hạch. Cô chỉ là một gánh nặng đối với anh. Anh còn trẻ, anh có thể kiếm một cô bạn gái cùng tuổi để sinh cho anh những đứa con kháu khỉnh.

Chính vì vậy mới đây, anh Trụ Tử đã tham gia một chương trình truyền hình của Trung Quốc để cầu hôn cô Cần. Trong chương trình, chàng trai trẻ xuất hiện với mái tóc bạc trắng cùng một bó hồng đỏ trên tay. Anh giới thiệu rằng anh đến từ tỉnh Hà Nam và anh gọi bạn gái bằng cái tên thân mật “Lão Cần”.

Trụ Tử sẵn sàng nhuộm bạc tóc để trong xứng đôi hơn với cô Cần. 

Chia sẻ về mái tóc trắng của mình, chàng trai nói rằng do bạn gái của anh đã lớn tuổi nên anh muốn nhuộm tóc màu trắng để có thể “xứng” với người mình yêu hơn, để giảm bớt khoảng cách tuổi tác trong lòng bạn gái. “Lão Cần, gả cho anh đi. Dù em có như thế nào đi chăng nữa thì trong trái tim anh, em luôn là cô gái xinh đẹp nhất như cô gái 18 tuổi“, chàng trai 28 tuổi cầu hôn.

Trước sự chân thành của Trụ Tử, cuối cùng vào ngày 15/12, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới. Cô Cần cho biết: "Nếu Trụ Tử muốn có con, tôi sẽ thử cách thụ tinh trong ống nghiệm". Câu chuyện đẹp này đang được chia sẻ rộng trên mạng xã hội Trung Quốc, cho thấy trong tình yêu nhiều khi không cần quan tâm đến tuổi tác.

Trụ Tử và cô Cần hạnh phúc ngắm nhìn ảnh cưới. Ảnh: News.163

 Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-65-tuoi-dong-y-ket-hon-voi-trai-tre-28-tuoi-vi-cam-dong-truoc-tam-chan-tinh-a255662.html