Người đàn ông chặn đầu xe ô tô, quỳ lạy ngoài đường khiến giao thông Sài Gòn tắc nghẽn


Thứ 3, 03/04/2018 | 08:38


Khoảng 12h trưa hôm nay (3/4), tại đường quốc lộ 13 (TP.HCM) bất ngờ xuất hiện một người đàn ông cởi trần, đứng chặn đầu hàng loạt xe ô tô rồi cúi xụp người quỳ lạy.

Khoảng 12h trưa hôm nay (3/4), tại đường quốc lộ 13 (TP.HCM) bất ngờ xuất hiện một người đàn ông cởi trần, đứng chặn đầu hàng loạt xe ô tô rồi cúi xụp người quỳ lạy, khiến giao thông tắc nghẽn.

Theo đó, đúng vào giờ cao điểm, một người đàn ông có biểu hiện bất bình thường đã ra giữa đường quốc lộ, chặn đứng đầu các xe qua lại rồi quỳ rạp người xuống để quỳ lại.

Người đàn ông đứng chặn đầu xe khách giữa giờ cao điểm. Ảnh: Dân Trí

Để được tiếp tục di chuyển, các phương tiện phải đứng yên một chỗ. Ảnh: Dân Trí

Trước tình huống dở khóc dở cười này, hàng nghìn phương tiện đang lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (đoạn qua địa bàn phường 25 và 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bị chôn chân tại chỗ vì tắc đường, không thể di chuyển.

Sự việc diễn ra trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (đoạn qua địa bàn phường 25 và 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với phóng viên của Dân Trí, chị Lan- người dân buôn bán gần khu vực xảy ra sự việc cho biết: “Người đàn ông này không phải dân địa phương, có biểu hiện bất thường khi suốt buổi trưa lao ra đường chặn trước đầu hàng loạt ô tô rồi vái lạy khiến nhiều tài xế hoảng hốt”.

Các phương tiện không thể di chuyển vì tắc đường. Ảnh: Dân trí

Xem video:

Đặc biệt, trong suốt thời gian vụ việc diễn ra đã không có bất cứ lực lượng chức năng nào có mặt để xử lý.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chan-dau-xe-o-to-quy-lay-ngoai-duong-khien-giao-thong-sai-gon-tac-nghen-a224608.html