Người đàn ông giết vợ rồi dìm xuống mương đã tự tử trong khách sạn


Chủ nhật, 16/12/2018 | 12:13


Thi thể người đàn ông sát hại vợ rồi dìm xuống mương nước ở Trà Vinh được tìm thấy trong khách sạn,cùng lá thư tuyệt mệnh.

Thi thể người đàn ông sát hại vợ rồi dìm xuống mương nước ở Trà Vinh được tìm thấy trong khách sạn cùng lá thư tuyệt mệnh.

Ngày 16/12, trao đổi với Đất Việt, Chủ tịch UBND xã An Phú Tân (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh), ông Huỳnh Thanh Hải cho biết vụ án người phụ nữ bị giết tại địa bàn xã đã có nhiều diễn biến mới.

Hiện trường phát hiện thi thể bà Tuyết - Ảnh: Tổ Quốc

Công an tỉnh Trà Vinh đã xác định nạn nhân là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) đã bị sát hại, nghi phạm đầu tiên là ông Được - chồng nạn nhân.

Người đàn ông này đã rời khỏi địa phương vào thời điểm bà Tuyết bị sát hại. Đối tượng rời đi bằng phương tiện xe máy hiệu Honda Air Blade biển kiểm soát 84K - 263.86.

Cùng thời điểm này, công an tỉnh Trà Vinh nhận được thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai báo việc có một người đàn ông tự vẫn tại khách sạn, trùng với đặc điểm nhận dạng nghi can.

Công an Trà Vinh đã đối chiếu, khám nghiệm người tử vong tại khách sạn chính là Thái Thành Được, chiếc xe máy cũng được xác định của nghi can.

Đối tượng này cũng để lại thư tuyệt mệnh, trong thư thừa nhận toàn bộ hành vi giết vợ là bà Cao Thanh Tuyết. Tuy nhiên nguyên nhân sát hại vợ mình không được hung thủ kể lại.

Căn cứ vào kết luận điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh xác định, Được đã giết vợ rồi tự tử. Hiện Cơ quan CSĐT đã đình chỉ điều tra vụ án.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giet-vo-roi-dim-xuong-muong-da-tu-tu-trong-khach-san-a255278.html