"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe nhan sắc "không tuổi" với áo dài


Thứ 4, 27/12/2017 | 04:19


Hơn 20 năm sau "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh vẫn là mỹ nhân được muôn người ngưỡng mộ.

Hơn 20 năm sau "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh vẫn là mỹ nhân được muôn người ngưỡng mộ.

Việt Trinh là biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ và là một trong những nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 90. Thời điểm ấy, chị thường được biết đến cùng tên gọi gắn liền với vai diễn để đời của mình – Người đẹp Tây Đô.

Mới đây, diện những mẫu áo dài trong bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của nhà thiết kế Minh Châu, Việt Trinh khoe nhan sắc vượt thời gian khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Những mẫu áo dài có hoa văn tươi tắn, sắc nét, kết hợp với băng đô cùng màu áo nên tôn nên vóc dáng yêu kiều của người phụ nữ. Chị tiết lộ mình đã chọn được vài chiếc áo để diện trong dịp năm mới.

Dù đã ở tuổi 45, trải qua bao sóng gió thăng trầm nửa đời người, Việt Trinh vẫn giữ được những nét đẹp vượt thời gian của một "ngọc nữ" điện ảnh thưở nào.

Hỏi về bí quyết giữ nhan sắc và ngoại hình, Việt Trinh tiết lộ là không ăn đồ chiên, nướng, không uống nước ngọt. Chị ăn nhiều rau trong bữa ăn, ngoài ra cuộc sống thoải mái, vui vẻ, không sân si cũng giúp người đẹp duy trì nhan sắc qua thời gian.

Sau một thời gian im ắng, Việt Trinh dự định trở lại với điện ảnh vào năm 2018 với một bộ phim lấy đề tài từ cuộc sống hiện đại có pha màu sắc kinh dị.

Nữ đạo diễn tâm sự: "Đoán trúng thị hiếu của khán giả chính là vấn đề hàng đầu mà tôi quan tâm khi quyết định khởi động các dự án của mình. Tôi không muốn quá mạo hiểm trong nghệ thuật ở thời điểm này".

Vi An (T/h)

Ảnh: Bảo Lê

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-tay-do-viet-trinh-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-voi-ao-dai-a214423.html