+Aa-
    Zalo

    "Người lạ ơi" phiên bản đòi nợ của Trấn Thành, Lan Ngọc "siêu lầy"

    ĐS&PL "Người lạ ơi" phiên bản chế của Trấn Thành, Đại Nghĩa và Lan Ngọc khiến người xem cười nghiêng ngả bởi độ "lầy" của dàn diễn viên.

    "Người lạ ơi" phiên bản chế của Trấn Thành, Đại Nghĩa và Lan Ngọc khiến người xem cười nghiêng ngả bởi độ "lầy" của dàn diễn viên.

    [presscloud]1050[/presscloud]

    Trong khi ca khúc "Người lạ ơi" vẫn đang "gây sốt" trong giới trẻ Việt bởi giai điệu bắt tai, lyrics hợp với tâm trạng của nhiều người thì Trấn Thành bất ngờ tung một clip parody (nhái lại video gốc) của ca khúc này.

    Clip chế có thời lượng ngắn hơn nhiều bản gốc, tuy vậy, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Hữu Tín cùng với kịch bản bất ngờ xảy ra khiến người hâm mộ thích thú theo dõi và chia sẻ.

    Không có những tâm sự nhức nhối của clip gốc, parody của Trấn Thành là phiên bản...đòi nợ Lan Ngọc với 2 màn "mắng chửi" xối cả của Trấn Thành và Đại Nghĩa.

    Sau cùng, người nhận "trái đắng" bất ngờ lại chính là Hữu Tín - anh chàng ngây ngô nhất trong câu chuyện.

    Trong thời gian gần đây, Trấn Thành và các đồng nghiệp thường xuyên làm những clip parody ngắn chế lại theo các sự kiện nổi bật, được cộng đồng mạng quan tâm nhiều như clip "Cháu không biết cô, cô đi ra đi!" hay bắt chước điệu bộ trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân và nhại giọng Lâm Khánh Chi trong MV "Tình cờ gặp nhau".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-la-oi-phien-ban-doi-no-cua-tran-thanh-lan-ngoc-sieu-lay-a216540.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan