+Aa-
    Zalo

    Người mẫu mặc bikini trên chuyến bay đón U23 VN: 'Vietjet yêu cầu tôi thân thiết với cầu thủ'

    ĐS&PL Người mẫu Lại Thanh Hương chính thức lên tiếng về những hình ảnh trong chuyên cơ đón đội tuyển U23 về nước.

    Người mẫu Lại Thanh Hương chính thức lên tiếng về những hình ảnh trong chuyên cơ đón đội tuyển U23 về nước. Cô khẳng định, được đại diện hãng máy bay Vietjet đề nghị giao lưu và chụp ảnh thân thiết với các tuyển thủ.

    Chiều 29/1, người mẫu Lại Thanh Hương chính thức lên tiếng về những hình ảnh trong chuyên cơ đón đội tuyển U23 về nước.

    Theo đó, trên trang facebook được cho là của người mẫu này (người mẫu lọt vào top 15 Next Top Model) có bài chia sẻ xung quanh chuyện diễn bikini trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam. Người mẫu Lại Thanh Hương viết: Ngày 25/1, Hương nhận được lời mời và chọn 8 bạn người mẫu diễn bikini trên máy bay Vietjet Air, chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam. Giấy tờ và trang phục sẽ do bên Vietjet lo.

    “Hương nhận lời vì việc diễn bikini cũng là một công việc của người mẫu và đã từng hợp tác với VietJet show diễn bikini như vậy. Bên cạnh đó, phần vì rất háo hức gặp U23 vì Hương coi các em như những người truyền cảm hứng tới những người không biết nhiều về bóng đá như Hương Lịch trình đi sẽ là tối thứ 7 (27/1) bay SG-HN, khuya chủ nhật (28/1) bay Nội Bài - Thường Châu (TQ), qua tới TQ sẽ quay đầu bay về Việt Nam...”- người mẫu Hương chia sẻ.

    "Những bộ kín đáo hơn và những phụ kiện có thể dùng để che chắn Hương đã sắp cho các bộ đồ của các người mẫu khác để tránh trường hợp lộ hàng. Riêng với bộ đồ của Hương thì không có quần đi kèm như lúc chụp lịch nên Hương đã mặc 2 quần đè lên nhau để tránh lộ hàng như trong hình mọi người đã thấy dù quần đó rất chật và làm trầy người.

    Ngày 28/1, êkip đáp chuyến bay tới Trung Quốc, ngay lập tức bên Vietjet yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình. Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện Vietjet phát biểu và khui rượu chúc mừng, người mẫu trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời. Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên Vietjet có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng.

    ... Sau màn trình diễn, lúc về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin.

    Về status của Hương đăng nhận xét về U23 Việt Nam sau chuyến đi mà mọi người đã thấy là những cảm nhận của Hương so với những lời đồn về các em từ cộng đồng mạng. Đối với Hương, các em rất trẻ, nam tính, thật thà, ngây thơ, vui tính và quậy phá như đúng lứa tuổi.

    Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23. Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng "người mẫu" bị ảnh hưởng.

    Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương!" - người mẫu chia sẻ thêm.

    Người mẫu Lại Thanh Hương trên chiếc máy bay của Vietjet dùng để đón tuyển U23 từ Trung Quốc về Việt Nam

    Trước đó, chiều 28/1, những bức ảnh của dàn người mẫu, trong đó có Lại Thanh Hương chụp trên chuyến bay đưa đội tuyển U23 từ Trung Quốc trở về đã được đăng tải. Lập tức, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ và phản ứng dữ dội trước cách tiếp đón của hãng hàng không Vietjet dành cho U23 Việt Nam. Nhiều ý kiến bình luận rằng sự chào đón bằng dàn mẫu mặc bikini là hoàn toàn không phù hợp.

    Tối 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet đã thay mặt Ban lãnh đạo hãng hàng không này đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

    Trái ngược với trần tình của người mẫu Lại Thanh Hương, bà Thảo cho biết trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

    "Đặc biệt, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng", CEO Vietjet nói trong thư xin lỗi.

    Hiện tại, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có công văn đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-mac-bikini-tren-chuyen-bay-don-u23-vn-vietjet-yeu-cau-toi-than-thiet-voi-cau-thu-a218094.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan