Người mẫu Playboy bị tống giam vì khỏa thân với cây thánh giá trên đường phố Vantican


Thứ 3, 18/12/2018 | 03:36


Nữ người mẫu Playboy Marisa Papen bị giam giữ 10 giờ trước khi được trả tự do vì có hành động khỏa thân với cây thánh giá ở địa điểm không phù hợp.

Nữ người mẫu Playboy Marisa Papen bị giam giữ 10 giờ trước khi được trả tự do vì có hành động khỏa thân với cây thánh giá ở địa điểm không phù hợp.

Marisa Papen gây chú ý khi khỏa thân với cây thánh giá ở những khu vực nhạy cảm.

Theo Daily Mail, người mẫu Bỉ Marisa Papen từng gây chú ý khi bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân tại ngôi đền Karnak, gần thành phố cổ Luxor của Ai Cập.

Mới đây nhất, cô gái này lại chụp ảnh khỏa thân cầm theo một cây thánh giá khổng lồ trên đường phố Vatican, đằng xa là nhà thờ Thánh Peter.

Một bức ảnh khác cho thấy Papen ngồi khỏa thân trên quyển kinh ở Quảng tường Thánh Peter. Bức ảnh thứ ba cho thấy cô bị trói vào cây thánh giá.

Cảnh sát Vatican đã phát hiện hành động bất thường và đuổi theo Papen cùng nhiếp ảnh gia Jesse Walker. Cả hai bị giam giữ trong 10 giờ và được trả tự do sau đó.

Trước đó, vào năm 2017, một người mẫu Playboy người New Zealand khỏa thân trên đỉnh núi thiêng cũng bị nhận những chỉ trích dữ dội.

Người mẫu Jaylene Cook chụp ảnh khỏa thân trên đỉnh núi thiêng Taranaki. Ảnh: Instagram 

Theo đó, người mẫu Jaylene Cook cùng bạn trai trèo lên đỉnh núi Taranaki cao 2.518 m và tạo dáng chụp ảnh trong tình trạng hoàn toàn không một mảnh vải che thân, để lộ vòng một và vòng ba gợi cảm.

Bức ảnh được chia sẻ lên trang Instagram có gần 300.000 người theo dõi của nữ người mẫu và nhận được gần 10.000 lượt thích. Tuy nhiên, thổ dân Maori ở địa phương cho hay núi Taranaki có ý nghĩa rất thiêng liêng với họ và hành động của Cook là thiếu hiểu biết về mặt văn hóa.

"Việc đó cũng giống như một người vào Vương cung thánh đường Thánh Phêrô ở Vatican và chụp ảnh khỏa thân", Dennis Ngawhare, phát ngôn viên của người Maori, nói. "Đó là một địa điểm linh thiêng và hành động như thế là rất không phù hợp".

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-playboy-bi-tong-giam-vi-khoa-than-voi-cay-thanh-gia-tren-duong-pho-vantican-a255496.html