Người mẹ kế nghi đầu độc con chồng bằng thuốc diệt cỏ khai gì?


Thứ 4, 11/04/2018 | 02:20


Cùng sự kiện

Người mẹ kế khai nhận, do chồng thường xuyên bỏ nhà đi nên đã dùng thuốc diệt cỏ ép con của chồng uống với mục đích để cháu bé ốm đau dai dẳng, chồng sẽ không bỏ nhà đi n

Người mẹ kế khai nhận, do chồng thường xuyên bỏ nhà đi nên đã dùng thuốc diệt cỏ ép con của chồng uống với mục đích để cháu bé ốm đau dai dẳng, chồng sẽ không bỏ nhà đi nữa...

Ngày 10/4, báo Công an Nhân dân dẫn nguồn tin từ Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết đã bắt giữ đối tượng Lò Thi Pưng (31 tuổi, trú tại xã Chiềng Khay, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) về hành vi giết người.

Nạn nhân là cháu Lò Văn T. (6 tuổi), con riêng của chồng Pưng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Pưng khai nhận do chồng (anh Lò Văn L., 34 tuổi) thường xuyên bỏ nhà đi nên đã dùng thuốc diệt cỏ ép cháu T. uống với mục đích là để cháu T. ốm đau dai dẳng, anh L. sẽ không bỏ nhà đi nữa.

Đối tượng Lò Thị Pưng - Ảnh: TTXVN

Liên quan đến vụ việc, TTXVN thông tin thêm, Lò Thị Pưng và anh Lò Văn L. kết hôn được hơn 5 năm, có với nhau một con chung hơn 1 tuổi.

Trước đó, anh L. đã có một đời vợ và có một con riêng là cháu Lò Văn T. Quá trình chung sống, do không hòa hợp, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã và anh L. thường xuyên bỏ nhà đi. Do bực tức với chồng, Lò Thị Pưng đã âm mưu hại con riêng của chồng.

Trước đó, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Lò Văn Đỉa, Chủ tịch UBND xã Chiềng Khay (huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) cho biết, chiều 7/4, bé T. được người dân đưa tới trạm y tế xã trong tình trạng toàn thân tím tái, sùi bọt mép. Đến 17h cùng ngày, bé trai đã tử vong.

Cho rằng cái chết của T. có dấu hiệu bất thường, Công an huyện Quỳnh Nhai đã vào cuộc điều tra. Qua xác minh, cơ quan công an xác định Pưng (mẹ kế của T.) là người đã đầu độc con chồng bằng cách hoà thuốc diệt cỏ vào nước cho bé trai uống.

Được biết, Lò Thị Pưng được người dân trong bản đánh giá là hiền lành, chưa từng đánh đập hay bạo hành con riêng của chồng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-ke-nghi-dau-doc-con-chong-bang-thuoc-diet-co-khai-gi-a225573.html