"Người phán xử" ngoại truyện hé lộ những hình ảnh đầu tiên


Thứ 4, 18/04/2018 | 03:38


Dàn diễn viên "Người phán xử" đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh hậu trường đầu tiên khi tham gia ghi hình cho phần ngoại truyện của phim.

Dàn diễn viên "Người phán xử" đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh hậu trường đầu tiên khi tham gia ghi hình cho phần ngoại truyện của phim.

Tin tức "Người phán xử" có thêm phần ngoại truyện đã nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khán giả yêu mến bộ phim.

Đặc biệt, người hâm mộ lại càng háo hức hơn nữa khi trên trang cá nhân của mình, dàn diễn viên như Việt Anh, Thanh Bi, Thanh Sơn....đều đã hé lộ một số hình ảnh được xem là tạo hình cho các vai diễn khi họ tham gia "Người phán xử" ngoại truyện.

Trước đó, ê kíp sản xuất tiết lộ, 4 tập tiếp theo của "Người phán xử" sẽ có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Doãn Quốc Đam. Với những hình ảnh mới nhất, người hâm mộ nhận ra Thanh Bi, Thanh Sơn cũng đã góp mặt trong phim.

Được biết, phần ngoại truyện "Người phán xử" này sẽ bao gồm 4 tập phim, và là "tiền truyện" của đế chế Phan Thị. Mỗi tập phim sẽ kéo dài khoảng 30 phút. Đây là phần phim nhằm mục đích tri ân khán giả đã ủng hộ, yêu mến bộ phim trong suốt thời gian qua.

Kịch bản của "Người phán xử" ngoại truyện được viết mới cùng một số chi tiết của bản gốc nhưng chưa dùng trên sóng khi phim công chiếu năm ngoái.

Cách đây vài ngày, "Người phán xử" đã nhận được 2 giải thưởng tại lễ trao giải Cánh diều 2017 dành cho NSƯT Trung Anh và diễn viên Thanh Hương trong hạng mục Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình.

Trả lời phỏng vấn ngay sau lễ trao giải, NSƯT Trung Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi NSND Hoàng Dũng không được trao giải. Nam nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh cho rằng Người phán xử xứng đáng được ghi nhận hơn nữa tại Cánh diều.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-ngoai-truyen-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-a226690.html