+Aa-
    Zalo

    “Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á” Chung Lệ Đề thụ tinh nhân tạo ở tuổi 48

    ĐS&PL Ngày 19/8, diễn viên gốc Việt chia sẻ cô đang nỗ lực để thực hiện quá trình thụ tinh nhân tạo với mong muốn có thể sinh con cho chồng trẻ Trương Luân Thạc.

    Ngày 19/8, nữ diễn viên gốc Việt chia sẻ cô đang nỗ lực để thực hiện quá trình thụ tinh nhân tạo với mong muốn có thể sinh con cho chồng trẻ Trương Luân Thạc.

    Theo Sina, ngày 18/8, diễn viên Chung Lệ Đề xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh tăng cân trông thấy. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến chê bai vóc dáng mũm mĩm của cô bên cạnh đó cũng có không ít người hâm mộ khuyên sao nữ 48 tuổi nên duy trì chế độ tập luyện để có vóc dáng thon thả hơn.

    Tại sự kiện ngày 18/8, Chung Lệ Đề xuất hiện với vóc dáng mũm mĩm khác thường. Ảnh: News

    Đến tối ngày 19/8, trên trang Weibo cá nhân, Chung Lệ Đề lên tiếng giải thích về vấn đề tăng cân bởi nửa năm qua cô đã làm theo các chỉ định của bác sĩ để thực hiện quá trình thụ tinh nhân tạo. Nữ diễn viên tâm sự vì mong có con nên cô đồng ý thụ tinh ống nghiệm.

    “Có thể vì thuốc đã ảnh hưởng tới hormone cơ thể hoặc là nội tiết tố”, cô nói.

    Chung Lệ Đề chia sẻ: "Từ lúc bắt đầu đến nay, tôi càng hiểu thêm sự khó khăn, vất vả của người làm mẹ. Thụ tinh nhân tạo là thách thức lớn đối với cơ thể, tinh thần của một con người. Tâm trạng bất an đó chỉ có những người từng trải qua mới hiểu".

    Nữ diễn viên cho biết cuộc hôn nhân của cô với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc rất hạnh phúc, cả hai đều tin rằng việc có một em bé sẽ giúp gia đình thêm trọn vẹn. Lệ Đề nói: "Chúng tôi khát khao có một đứa con, trai hay gái đều được, đó đều là món quà của Thượng Đế".

    Đồng thời Chung Lệ Đề cũng cảm kích trước tình yêu của chồng trẻ, bởi sự yêu thương và che chở của chồng giúp cô vượt qua được những nhận xét cay độc trên mạng xã hội.

    Nữ diễn viên gốc Việt chia sẻ lý do tăng cân và mong muốn có con với chồng trẻ trên Weibo. Ảnh: News

    Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Đầu thập niên 1990, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế và là bước đệm để cô tiến vào làng giải trí Hong Kong.

    Người đẹp nổi tiếng qua các tác phẩm: Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Mẹ kế, Samsara, Vua phá hoại... Năm 2000, cô được tạp chí FHM Singapore bình chọn là “Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á”.

    Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng Chung Lệ Đề thông thạo tiếng Việt bên cạnh tiếng Hoa và Anh. Nữ diễn viên 48 tuổi thường trở về Việt Nam trong dịp Tết hay lễ hội lớn.

    Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Người đẹp kết hôn lần đầu năm 1998 cùng doanh nhân Glen Ross (người Bỉ) và sinh con gái Yasmine Ross. Năm 2003, cô kết hôn lần hai cùng nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Chấn Tường. Cả hai đường ai nấy đi năm 2011, khi đã có hai con gái. Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc 3 con.

    Đám cưới của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc được tổ chức vào năm 2016. Ảnh: News

    Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Cặp đôi gặp trở ngại từ hai bên gia đình, đàm tiếu dư luận. Mẹ của Luân Thạc phản đối vì Chung Lệ Đề đã qua hai đời chồng, có ba con riêng và bà lo con trai thiệt thòi khi cưới phụ nữ hơn nhiều tuổi.

    Tuy nhiên bằng tình yêu cặp đôi Hoa ngữ đã thuyết phục được người thân để đến với nhau và chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 2016.

    Bích Nga (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-goi-cam-nhat-chau-a-chung-le-de-thu-tinh-nhan-tao-o-tuoi-48-a240880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan