Người tố thí sinh Hoa hậu Việt Nam từng xuất gia giật chồng bất ngờ lên tiếng


Thứ 6, 21/12/2018 | 01:41


Cùng sự kiện

Mới đây, người tố thí sinh Hoa hậu Việt Nam từng xuất gia giật chồng bất ngờ lên tiếng khiến dư luận lại được phen xôn xao.

Mới đây, người tố thí sinh Hoa hậu Việt Nam từng xuất gia giật chồng bất ngờ lên tiếng khiến dư luận lại được phen xôn xao.

Tháng 9 vừa qua, thông tin Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Rất nhiều người thắc mắc không hiểu lý do tại sao Nguyễn Thị Hà lại đi tu?

Tuy nhiên, mới đây, một người phụ nữ tự nhận đã từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà từ thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tố người đẹp này "cướp chồng" và vừa mới tổ chức đám cưới sau một thời gian cạo đầu đi tu.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà bất ngờ xuống tóc khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh: VOH

Người phụ nữ này cay đắng chia sẻ: "Quá đẹp, quá hay... Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc. Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà là đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy đã xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi đã từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là những con người mà. Anh T. à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Được biết, chú rể tên T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994 tại Quảng Bình. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Hà được đánh giá là thí sinh tiềm năng với chiều cao 1,71 m và gương mặt đẹp phúc hậu. Trong đêm chung kết, cô giành giải thưởng phụ Người đẹp có mái tóc đẹp nhất. Đây là năm mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Khác với các thí sinh còn lại, Nguyễn Thị Hà không tham gia các hoạt động showbiz sau cuộc thi.

Chỉ sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu và tưởng chừng quy y cửa Phật, Nguyễn Thị Hà có màn tái xuất cực sốc khi làm đám cưới với chồng cũ của người chị từng giúp mình có giải phụ ở Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trong lúc Nguyễn Thị Hà và chồng chưa lên tiếng thì lại bùng nổ thông tin một người tự nhận là người thân của chú rể tố cáo ngược lại “Ha Tran mới là người thứ ba chen chân và mối quan hệ giữ Nguyễn Thị Hà và đại gia T.”.

Nguyễn Thị Hà bị tố giật chồng - Ảnh: VOH

Trao đổi với báo Thanh niên, người tố cáo Nguyễn Thị Hà "giật chồng", chị Trần Thị Thu Hà khẳng định: “Anh ấy nói yêu tôi và chấp nhận mọi điều từ tôi, nhưng lại đi nói dối với bạn bè là đi 'cua' hoa hậu nhưng nhắn tin nhầm với cô Hà trang điểm mới dẫn đến chuyện tình tréo ngoe này. Anh ấy sĩ diện vì yêu người đã qua một đời chồng và có con riêng như tôi. Nhưng, tôi dám tự tin nói rằng tôi và anh T. quen biết nhau trước, lúc đó anh ấy hoàn toàn không biết đến Nguyễn Thị Hà”.

Nói về cơ duyên gặp gỡ Nguyễn Thị Hà, chị Thu Hà chia sẻ: “Tôi là người gốc miền Nam nhưng lấy chồng Huế nên ra Huế sinh sống và làm việc. Đến năm 2013, tôi bắt đầu làm công việc trang điểm cho các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên nhìn ai có tố chất thì tôi đều rất muốn giúp đỡ đi thi”.

Theo lời chị Thu Hà, năm 2014, chị Hà vô tình gặp được Nguyễn Thị Hà tại Khoa Du lịch, Đại học Huế và quyết định giúp đỡ Hà đi thi vì thấy cô ấy có ngoại hình đẹp. “Gia đình Hà rất nghèo nên tôi cùng nhà thiết kế Lý Minh Tuấn lo cho cô ấy từ đôi giày đến bộ đồ lót. Hà lúc đó còn là một viên ngọc thô nên tôi đã thỏa thuận sẽ hỗ trợ cô ấy tất cả, sau khi đi thi mà đạt giải gì đó thì Hà sẽ làm hình ảnh cho tôi trong 2 năm”, chị kể.

Trong thời gian đó, chị Thu Hà có quen biết với đại gia T. qua mạng xã hội, cả hai trò chuyện như bạn bè chứ “chưa yêu”. Trùng hợp ngay thời điểm chị Thu Hà đưa Nguyễn Thị Hà ra Phú Quốc dự thi hoa hậu T. cũng đang đi nghỉ dưỡng tại đó.

“Anh T. thấy thông tin tôi đang ở Phú Quốc thì mời tôi đi cà phê. Sau cuộc thi thì anh T. có mời tôi đi ăn tối, có cả Bảo Như, Nguyễn Thị Hà và Hà lúc đó đi cùng với bạn trai của cô ấy”, chị nhớ lại.

Nguyễn Thị Hà từng được người phụ nữ này giúp đỡ rất nhiều trong cuộc thi Hoa hậu - Ảnh: VOH

Cũng theo chị, sau một thời gian ngắn thì đại gia T. ngỏ lời yêu chị nhưng bị gia đình phản đối vì quá khứ ly dị chồng của chị. Sau đó, chị sinh bé trai (con anh T.) đặt tên là A.N.

Chị chia sẻ: “Tình cảm gia đình tôi vẫn rất khăng khít và đầm ấm như vậy, Nguyễn Thị Hà và bạn trai của cô ấy cũng rất tốt đẹp. Chúng tôi cùng có mời nhau đi ăn, cà phê như chị em trong gia đình. Đùng một cái, tôi nhớ chính xác là vào ngày 2/9/2017, tôi vô tình phát hiện anh T. giấu tôi để đưa Hà về quê cô ấy ở Quảng Bình ăn lễ, sau đó còn đưa cả gia đình Hà đi chơi Động Phong Nha”.

“Khi Hà đi tu, gia đình tôi vẫn rất hạnh phúc. Anh T. là người rất yêu thương con, một ngày anh gọi cho con đến 3 – 4 lần. Anh bay ra Huế và mẹ con tôi cũng liên tục vào Sài Gòn để gặp nhau, đưa cả gia đình đi du lịch, cùng tôi tổ chức sinh nhật cho con trai A.N. Tất cả mọi thứ khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc dù rằng cả hai không có một đám cưới chính thức”, chị trải lòng.

Tuy nhiên, chị Thu Hà tiết lộ, chỉ mới khoảng 2 tuần trở lại đây thì đại gia T. đột nhiên biến mất, không một cuộc điện thoại, không một tin nhắn và hoàn toàn không hề liên lạc với mẹ con chị.

Và cuối cùng, chị đã có được câu trả lời khi đám cưới của người cũ với người đẹp Nguyễn Thị Hà được truyền thông đưa tin rầm rộ.

Chị nấc nghẹn: “Tôi đau lắm. Về cái đám cưới, thà anh ấy yêu một người khác, đằng này anh ấy cưới Hà, Hà là em gái tôi, là đứa em tôi thương và giúp đỡ rất nhiều. Hà còn biết rõ về gia đình và tình cảm của tôi với anh T., Hà đã có người yêu, thậm chí Hà đã trở thành người tu hành vậy thì cớ gì cô ấy lại cưới cha của con tôi? Tôi đối với Hà bây giờ chỉ có 2 từ... xem thường”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-to-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-tung-xuat-gia-giat-chong-bat-ngo-len-tieng-a255892.html