+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân Park Shin Hye - Choi Tae Joon thừa nhận hẹn hò dù trước đó "chối đây đẩy"

    ĐS&PL Park Shin Hye - Choi Tae Joon đã hai lần phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cuối cùng cũng phải khuất phục bởi bằng chứng Dispatch tung ra khá rõ ràng.

    Park Shin Hye - Choi Tae Joon đã hai lần phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cuối cùng cũng phải khuất phục bởi bằng chứng Dispatch tung ra khá rõ ràng.

    Park Shin Hye đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kha khá tin đồn hẹn hò với các bạn diễn. Tuy nhiên, loạt sao nam hàng đầu xứ Hàn như Jung Yong Hwa, Lee Min Ho, Lee Jong Suk đều chỉ dừng lại ở mức "bạn diễn" của người đẹp họ Park mà thôi.

    Chính bởi thế, việc Park Shin Hye hẹn hò với chàng diễn viên trẻ kém mình một tuổi Choi Tae Joon khiến không ít người bất ngờ.

    Park Shin Hye.

    Một nguồn tin tiết lộ, Park Shin Hye và Choi Tae Joon trở nên thân thiết vì họ cùng học chung trường đại học Joongang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khoảng gần một năm nay.

    Park Shin Hye và Choi Tae Joon thường xuyên gặp nhau tại căn hộ của Park Shin Hye ở Chungdam-dong hoặc xung quanh khu phố với những người bạn chung. Các bạn của Choi Tae Joon cũng biết rằng hai người đang hẹn hò" - nguồn tin cho hay.

    Choi Tae Joon.

    Đây không phải lần đầu tiên Park Shin Hye và Choi Tae Joon bị đồn hẹn hò. Trước đó, họ bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau vào tháng 4 và tháng 5/2017 nhưng cả hai đều phủ nhận đang yêu đương mà chỉ nói rằng họ đi cùng một nhóm bạn thân.

    Tuy nhiên, nguồn tin trong ngành tiết lộ, cặp đôi không muốn công khai chuyện tình cảm là vì hoàn cảnh cá nhân.

    Lần này, sau khi tin đồn nổ ra, dù phía Park Shin Hye lại một lần nữa lên tiếng phủ nhận, nhưng sau đó khi Dispatch tung những bức ảnh cho thấy nhiều lần hẹn hò của hai người thì cuối cùng cả hai diễn viên đều thừa nhận thông tin trên.

    Bằng chứng hẹn hò "hết đường chối cãi" của Park Shin Hye - Choi Tae Joon mà Dispatch tung ra.

    S.A.L.T Entertainment - công ty quản lý của Park Shin Hye cho hay: "Chúng tôi xác nhận Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò từ cuối năm ngoái. Ban đầu họ là bạn thân nhưng sau đó mối quan hệ đã tiến xa hơn bởi những cảm xúc lãng mạn mà họ dành cho nhau.

    Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã ủng hộ nhau rất nhiều. Họ bắt đầu mối quan hệ một cách cẩn trọng và hy vọng sẽ nhận được sự chúc phúc của mọi người".

    Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với loạt phim đình đám như "Nấc thang lên thiên đường", "Cây thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Những người thừa kế", "Pinocchio", "Doctors", "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7"...

    Choi Tae Joon sinh năm 1991, anh hiện là ngôi sao mới nổi của showbiz Hàn với loạt vai diễn ấn tượng trong các phim "Missing Nine", "Suspicious Partner", "The Flower in Prison"...

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-park-shin-hye---choi-tae-joon-thua-nhan-hen-ho-du-truoc-do-choi-day-day-a221732.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan