Nhà hàng, dịch vụ đua nhau giảm giá "ăn theo" chiến thắng U23 Việt Nam


Thứ 4, 24/01/2018 | 07:58


Cùng sự kiện

Sau trận thắng của U23 Việt Nam tại bán kết, nhiều cửa hàng đua nhau, sale giảm giá các mặt hàng và đặc biệt là giảm theo tên cầu thủ như Dũng, Hải... của đội tuyển.

Sau trận thắng của U23 Việt Nam tại bán kết, nhiều cửa hàng đua nhau, sale giảm giá các mặt hàng và đặc biệt là giảm theo tên cầu thủ như Dũng, Hải... của đội tuyển.

Chiều ngày hôm qua 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu bán kết đầy kịch tính và xuất sắc giành thắng lợi trước đối thủ nặng ký U23 Qatar. Tuyển U23 Việt Nam đã tạo cơn "địa chấn", viết tiếp câu chuyện cổ tích về bóng đá Việt Nam, đồng thời giành tấm vé tiến thẳng vào trận chung kết U23 Châu Á.

Ngay lập tức, để ăn mừng thắng lợi có tính lịch sử này của U23 Việt Nam, các nhà hàng quán ăn, cửa hàng giầy dép, mỹ phẩm… đồng loạt treo biển giảm giá, khuyến mãi lớn cho khách. Đặc biệt, những khách hàng có trùng tên với các cầu thủ của đội tuyển U23 như: Tiến Dũng, Quang Hải, HLV Pack Hang Seo… còn được hưởng mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50-100%.

Dưới đây là những hình ảnh của các cửa hàng đồng loạt giảm giá cho khách để ăn mừng thắng lợi của tuyển U23 Việt Nam:

Ngân hàng giành tặng ưu đãi cho Quang Hải và Tiến Dũng 

 Cửa hàng son môi cũng ăn mừng chiến thắng bằng cách giảm giá từ 900.000 xuống còn 500.000 nghìn đồng một thỏi son 

Cũng không ngoại lệ các mặt hàng trang sức cũng giảm giá ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam 

Cửa hàng bánh cũng giảm giá để ăn mừng thắng lợi 

Một cửa hàng chuyên bán thớt gỗ cũng chung niềm vui với mọi người bằng cách giảm giá  20% cho khách hàng 

Chỉ cần bạn tên Quang Hải bạn sẽ được tặng 1 ốp điện thoại 


Để ăn mừng chiến thắng trà sữa giảm 23% trên toàn menu của quán 

Một quán lẩu giảm giá cho tất cả những ai tên Dũng và Hải thậm chí là cả người thân của họ, đặc biệt hơn giảm giá 100% cho người tên Park Hang Seo


Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-dich-vu-dua-nhau-giam-gia-an-theo-chien-thang-u23-viet-nam-a217483.html