+Aa-
    Zalo

    Nhà nghỉ gắn camera chĩa thẳng vào giường, phát hiện 1.200 clip "đen" trong thẻ nhớ

    ĐS&PL Phát hiện này có lẽ sẽ khiến những cặp đôi từng ghé qua nhà nghỉ này giật mình. Theo đó, có khoảng 1.200 clip "đen" được tìm thấy trong thẻ nhớ.

    Phát hiện này có lẽ sẽ khiến những cặp đôi từng ghé qua nhà nghỉ này giật mình. Theo đó, có khoảng 1.200 clip "đen" được tìm thấy trong thẻ nhớ.

    Thẻ nhớ có chứa 1.200 clip "đen" - Ảnh: Sina

    Ngày 10/12 vừa qua, một người dân ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cung cấp thông tin rằng, vào tối ngày 9/12, anh ta cùng bạn gái đã thuê phòng tại nhà nghỉ Mạch Tử nằm ngay cạnh một trường Đại học ở đường Bắc Chấn, thành phố Tây An.

    Thế nhưng sau khi nhận phòng người này đã phát hiện ra một chiếc máy quay trộm được gắn bên trong một ổ cắm trên tường, chĩa thẳng vào giường ngủ. Phát hiện này đã khiến cặp đôi hốt hoảng. Họ lập tức gỡ thiết bị quay trộm xuống và kiểm tra. Theo đó, đôi nam nữ phát hiện bên trong có một thẻ nhớ 16G và đã sử dụng hết 14G với có khoảng 1.200 clip trong.

    Nam thanh niên lập tức liên lạc với quầy lễ tân song chủ nhà nghỉ bảo khách cứ về phòng nghỉ, hôm sau giải quyết. Tuy nhiên sau đó, chủ nhà nghỉ đã đến đập cửa phòng cặp đôi đã thuê. Hai người này liền nhanh chóng báo công an. Đến 2h đêm, sau khi lực lượng chức năng xuất hiện, cặp đôi mới cùng công an rời khỏi nhà nghỉ với số tiền thuê phòng được hoàn trả.

    Nhà nghỉ đang dính bê bối quay lén khách hàng - Ảnh: Sina

    Theo lời người cung cấp thông tin, tất cả các clip do máy quay lén ghi lại đều là những clip "đen". Người này nói: "Tôi sợ nhất là những clip trong thẻ nhớ đã bị phát tán lên mạng".

    Thông tin này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đã khiến nhiều bạn đọc bức xúc.

    Hiện vụ việc đang được công an địa phương tiếp nhận xử lý.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-nghi-gan-camera-chia-thang-vao-giuong-phat-hien-1200-clip-den-trong-the-nho-a254923.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan