Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng


Thứ 4, 21/03/2018 | 14:20


Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích.

Cái tên Nam Em trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận sau phát ngôn thừa nhận từng có tình cảm với danh hài Trường Giang. Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt như Cát Phượng, Trang Trần, Pha Lê... bày tỏ quan điểm không đồng tình, thậm chí nặng lời chỉ trích việc công khai, kể lể chuyện tình cảm của Nam Em.

Tin tức - Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

Nam Em và Trường Giang từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm trước ồn ào tình ái của đàn em. "Con gái à, nhớ cảnh giác mấy người ga lăng như vậy nhé, soái ca bây giờ không ai làm mấy chuyện nấu nướng, đút cho ăn đâu các em ơi".

Không chỉ nói về Nam Em, hoa hậu Phương Lê đưa ra lời khuyên với Nhã Phương nếu được thì nên bỏ người đàn ông lăng nhăng vì người có bản chất lăng nhăng thì đến chết cũng khó sửa.

Tin tức - Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng (Hình 2).

Hoa hậu Phương Lê thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc Nam Em chia sẻ từng yêu Trường Giang.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 có lẽ là một trong số ít người không đưa ra lời trách móc đối với Nam Em.

Phương Lê chia sẻ: "Mọi người cứ trách Nam Em là người thứ 3 nhưng giữa Trường Giang và Nhã Phương đâu phải vợ chồng. Con gái ai mà chẳng ngã trước mấy lời ngọt ngào chăm sóc chứ! Nên trách người đàn ông xấu nết kia".

Tối 19/3, Hoa khôi Nam Em đã livestream kể về quá trình ''hẹn hò'' ngọt ngào hơn một tháng của mình và Trường Giang. Cô cho biết cả hai đã dành cho nhau một tình yêu rất nghệ sĩ và ngọt ngào. Theo lời người đẹp này dù mọi thứ chỉ dừng lại ở những buổi hẹn hò, ăn uống, tặng hoa và chưa có gì đi quá giới hạn nhưng Hoa khôi Nam Em nặng tình đến mức có thể chết vì Trường Giang.

Nam Em chia sẻ: “Nghe có vẻ buồn cười nhưng tôi muốn mình là người phụ nữ cuối cùng phải tổn thương vì Trường Giang”.

Người đẹp cho rằng trước mình, nam diễn viên này từng có mối quan hệ tình ái với khá nhiều phụ nữ dù đang yêu Nhã Phương và anh đã khiến cho rất nhiều người phải đau khổ. Là người trải qua tổn thương lớn như vậy nên Nam Em không mong muốn ai sẽ tiếp tục bị đau khổ bởi người đàn ông đào hoa này. Cô cũng cho rằng Nhã Phương là người xứng đáng nhất với anh và mong anh hãy trân trọng hạnh phúc đó.

                                                                                                                        Phong Linh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-nen-bo-ke-lang-nhang-a223333.html