+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương nói gì trong lần đầu lên tiếng sau ồn ào scandal của Trường Giang?

    ĐS&PL Những chia sẻ mới nhất của Nhã Phương trên trang cá nhân cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng kể từ sau vụ ồn ào tình ái của Trường Giang nổ ra.

    Những chia sẻ mới nhất của Nhã Phương trên trang cá nhân cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng kể từ sau vụ ồn ào tình ái của Trường Giang nổ ra.

    Lặng lẽ trở về nước sau chuyến đi dài ngày ở Mỹ, Nhã Phương đã trở lại với những hoạt động showbiz mà gần nhất chính là việc xuất hiện trong một sự kiện tối qua ở TP.HCM.

    Nhã Phương xuất hiện quyến rũ tại sự kiện tối 25/3.

    Được biết, sự kiện này cũng có Trường Giang góp mặt nhưng cặp đôi không đến và ra về cùng nhau. Điều này lại khiến nhiều người đồn đoán về tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai người, sau khi Nam Em và Quế Vân đều có những tiết lộ "gây sốc" về mối tình của họ với nam danh hài.

    Nhiều người cho rằng, trong cuộc ồn ào này, Nhã Phương chính là người chịu nhiều tổn thương, khổ sở nhất bởi dù cho Trường Giang có lăng nhăng thật hay không thì với vị trí làm bạn gái hiện tại của anh, chẳng ai có thể vui nổi khi nghe chuyện tình yêu của của bạn trai mình với cô gái khác. Đặc biệt là khi Trường Giang còn vừa thề thốt, cầu hôn cô trước công chúng.

    Trước nhiều bàn tán, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân lần đầu tiên sau những ồn ào scandal mà Trường Giang là nhân vật chính.

    Cô viết: "Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả. Tuy nhiên, những ngày vừa rồi vì bận rộn tơi bời trên phim trường nên Phương không thể trả lời được. Phương vẫn ổn và cảm ơn mọi người rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

    Kèm với dòng trạng thái là hình ảnh xinh đẹp của Nhã Phương tại sự kiện tối 25/3.

    Cũng dễ hiểu khi mà Nhã Phương nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ, bởi cách cư xử của cô đến nay vẫn luôn thể hiện được sự điềm đạm và văn mình của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-noi-gi-trong-lan-dau-len-tieng-sau-on-ao-scandal-cua-truong-giang-a223798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan