Nhã Phương nói về tin đồn tình cảm khiến Nhan Phúc Vinh suýt "hủy kết bạn"


Thứ 3, 29/05/2018 | 03:40


Cùng sự kiện

Mặc dù khá thân thiết, nhưng Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã phải tránh né nhau trong nhiều sự kiện chỉ vì tin đồn tình cảm.

Mặc dù khá thân thiết, nhưng Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã phải tránh né nhau trong nhiều sự kiện chỉ vì tin đồn tình cảm.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh vừa xuất hiện trong buổi ra mắt phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu". Là một cặp tình nhân trong phim đồng thời cũng là đôi bạn thân ngoài đời nhưng trong sự kiện, Nhan Phúc Vinh từ chối đứng cạnh Nhã Phương vì không muốn tin đồn về cả hai trở nên ồn ào hơn.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh không đứng cạnh nhau khi chụp hình.

Thậm chí, anh chàng còn hài hước kéo ghế ra xa bạn diễn trong phần giao lưu và chia sẻ thành thật rằng mình cảm thấy không thoải mái khi bị dính vào ồn ào tình cảm của Nhã Phương, đặc biệt là ở thời điểm bộ phim điện ảnh của anh vừa ra mắt.

Giãi bày này của Nhan Phúc Vinh khiến Nhã Phương cảm thấy rất có lỗi với đồng nghiệp, cô còn nói kể từ khi có những tin đồn rộ lên, nam diễn viên luôn né tránh và coi cô như "sao quả tạ". Nhan Phúc Vinh không phủ nhận "lời kể tội" này của cô bạn, anh còn nói thêm sẽ block Facebook và số điện thoại của Nhã Phương nếu chuyện ồn ào đi xa hơn.

Trong buổi họp báo, cả 2 diễn viên đều khẳng định họ không có tình cảm nào khác ngoài tình cảm bạn bè. Thậm chí, trong các lần làm việc chung, dù đã hiểu tính nết của bạn diễn nhưng để kết quả lao động tốt hơn, cả 2 vẫn thường tranh cãi khá gay gắt về chuyên môn. Chính kết quả của những lần đóng cặp ăn ý nên khán giả nghi ngờ có chuyện “phim giả tình thật”.

Đối với những ồn ào tình cảm của bản thân trong thời gian qua, Nhã Phương cho rằng sự im lặng của cô là vì không muốn làm tổn thương bất cứ người nào, đồng thời cũng không muốn công việc bị ảnh hưởng. Nữ diễn viên mong muốn, khán giả có thể tiếp cận, yêu mến cô vì tác phẩm, vì cống hiến cho nghệ thuật chứ không muốn mọi người bận lòng về những câu chuyện đời tư.

"Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến tôi ở chuyện tình cảm. Tôi chỉ muốn khán giả hãy đón nhận những vai diễn, những nỗ lực của tôi. Vì thế tôi im lặng để hoàn thành công việc của mình, nếu như ngày xưa nỗ lực ít thì giờ nỗ lực nhiều hơn một chút nữa” - Nhã Phương chia sẻ.

Trong dự án mới nhất - "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương diễn xuất bên cạnh Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện... Phim được Việt hóa từ kịch bản phim Hàn Quốc, dự kiến lên sóng VTV3 vào 21h30 ngày 11/6.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-noi-ve-tin-don-tinh-cam-khien-nhan-phuc-vinh-suyt-huy-ket-ban-a231107.html