Nhà tạo mẫu tóc bị bắt vì cắt phăng mái tóc cô gái ngủ gật trên xe buýt


Thứ 2, 14/01/2019 | 01:15


Ngủ thiếp đi trên xe buýt, cô gái được mọi người đánh thức và hoảng sợ khi nhận ra mái tóc dài của mình đã bị người đàn ông ngồi phía sau cắt phăng.

Ngủ thiếp đi trên xe buýt, cô gái được mọi người đánh thức và hoảng sợ khi nhận ra mái tóc dài của mình đã bị người đàn ông ngồi phía sau cắt phăng.

South China Morning Post đưa tin về một sự việc khá hy hữu xảy ra trên xe buýt số 107 ở Hong Kong (Trung Quốc).

Vào khoảng 9h sáng Chủ nhật ngày 13/1, một nữ kỹ sư đã ngủ thiếp đi và dựa vào ghế. Có lẽ mái tóc dài tết đuôi ngựa của cô bị thả lửng lơ khiến người đàn ông ngồi hàng ghế sau khó chịu nên người này đã quả quyết rút kéo từ trong túi và cắt phăng mái tóc dài của cô gái.

Vụ việc xảy ra trên xe buýt số 107 ở Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: SCMP

"Nó đung đưa qua lại và chạm vào đầu gối người đàn ông", một nhân chứng cho hay. Các nhân chứng cũng phản ảnh rằng nhìn người đàn ông khá tỉnh táo, không giống như say rượu.

Sau đó, những hành khách khác trên chuyến xe đã ngăn người đàn ông lại, đánh thức cô gái. Nạn nhân hoảng sợ bật khóc ngay tại chỗ.

Khi chiếc xe đến Vịnh Causeway, người đàn ông tìm cách lẩn đi nhưng những hành khách xung quanh đã ngăn ông ta lại.

Sau đó, người đàn ông bị bắt với tội hành hung. Tại sở cảnh sát, ông này khai mình mang theo kéo vì là nhà tạo mẫu tóc.

Việc ngủ quên trên phương tiện công cộng không phải chuyện hiếm hoi nhưng có đôi khi, đặc biệt là các cô gái thường gặp phải bất trắc khi ngủ quên.

Hồi năm 2018, một đoạn video được ghi lại cảnh cô gái vì quá mệt mỏi và buồn ngủ nên tranh thủ khi tàu điện đang chạy, cô nhắm mắt, lắc lư rồi dần nghiêng đầu tựa nhẹ vào vai một người đàn ông đang mặt vest lịch lãm ngồi cạnh.

Ngay lập tức, người đàn ông kia tỏ vẻ khó chịu, thay vì đánh thức cô gái dậy bằng cách gọi tên thì người này lặng lẽ rút chiếc điện thoại từ trong cặp xách ra, thẳng tay đánh mạnh vào đầu cô gái say ngủ rồi nhanh tay cất điện thoại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cô gái bị đánh vào đầu liên tục vì ngủ quên trên tàu điện ngầm. Ảnh: Twitter

Người đăng tải video cho biết, cú điện thoại giáng xuống đầu cô gái không chỉ xảy ra 1 lần mà đến lần thứ 4. Trước đó người đàn ông kia đã dùng điện thoại đập vào đầu cô gái 3 lần rồi nên anh mới móc máy ra để ghi lại, không ngờ đã quay được cảnh lần thứ 4 cô gái bị đánh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-tao-mau-toc-bi-bat-vi-cat-phang-mai-toc-co-gai-ngu-gat-tren-xe-buyt-a259137.html