+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút cả gia đình bị cuốn vào gầm xe tải

    ĐS&PL "Tôi đi cũng nhiều nơi, gặp một số vụ tai nạn nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ nào thương tâm như sáng nay", nhân chứng vụ tai nạn cho hay.

    "Tôi đi cũng nhiều nơi, gặp một số vụ tai nạn nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ nào thương tâm như sáng nay", nhân chứng vụ tai nạn cả gia đình bị cuốn vào gầm xe tải, em bé trồi khỏi bụng mẹ.

    Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 7h30 ngày 31/5, trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

    Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, xe máy mang BKS Nghệ An do người đàn ông điều khiển chở theo một người phụ nữ đang mang bầu và một bé gái khoảng 4 tuổi lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32. Đến gần cổng trường THPT Minh Khai, họ bất ngờ bị xe tải mang BKS 29C đang lùi xe gần đó đâm trúng.

    Vụ tai nạn khiến những người dân sinh sống tại đường Võ Quý Huân chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

    Anh Đinh Văn Toán (quê Nam Định, hiện đang ở tại phường Phúc Diễn) cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn, anh vội vã chạy lại xem những người gặp nạn thế nào thì thấy một bà bầu đang mang thai khoảng 8 tháng trồi một bé trai ra ngoài, ngay dưới gầm xe tải.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    "Tôi đi cũng nhiều nơi, gặp một số vụ tai nạn nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ nào thương tâm như sáng nay. Chỉ trong tích tắc, cả mấy người gặp nạn, không hiểu lái xe tải lùi kiểu gì mà không phát hiện được có người đi phía sau...", anh Toán chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin.

    Theo anh Toán, sau khi bé trai trồi ra khỏi bụng mẹ, thấy vẫn còn thở nên mọi người đã nhanh chóng đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi cấp cứu. Bên cạnh là một bé gái khoảng 4 tuổi đang nằm bên cạnh mẹ thở thoi thóp.

    "Khi đưa cháu bé đi viện, tôi và mọi người chỉ hy vọng có phép màu để cháu được sống sót...", anh Toán rưng rưng nước mắt chia sẻ.

    “Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tôi đứng ngay cạnh và nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi quay lại rồi chạy tới xem thì thấy chiếc xe tay ga đã nằm gọn trong gầm xe tải.

    Lúc này, người đàn ông bị mắc kẹt dưới bánh xe tải đang cố lê ra còn người vợ nằm ngay cạnh đó. Cô vợ mang bầu bị xe tải cán qua người khiến em bé văng khỏi bụng, nằm giữa đường. Bên cạnh đó là bé gái bị thương nặng, nằm bất động”, báo VTC News dẫn lời một người đàn ông lớn tuổi sống ở khu vực.

    Phép màu không xảy ra: 3 mẹ con sản phụ tử vong

    Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ tai nạn, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, vụ tai nạn, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, xe tải mang BKS: 29C- 499xx gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng vào xe máy BKS 37P1-386xx do anh Nguyễn Văn Hoàng cầm lái phía sau chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ đang lưu thông từ phía sau.

    Vụ tai nạn khiến vợ anh Hoàng sau khi sinh non đã tử vong. Hai con của anh trong đó có bé trai mới chào đời cũng tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Chia sẻ với báo chí, anh Hoàng cho biết, sáng cùng ngày anh chở vợ cho con gái nhỏ đi uống Vitamin A. Khi đến khu vực đường Võ Quý Huân thì gặp một chiếc xe tải đi phía trước. Sau đó, chiếc xe tải bất ngờ lùi lại rất nhanh khiến cả gia đình anh bị cuốn và gầm.

    “Lúc đó tôi hét rất lớn, cả vợ con tôi cũng tỉnh táo thế nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của chúng tôi. Do bị cuốn hết vào gầm nên khi vào cấp cứu trong bệnh viện tôi mới biết vợ cùng hai con đã tử vong, tôi mất hết tất cả rồi”, anh Hoàng đau buồn nói.

    Với đôi mắt đỏ hoe, anh Hoàng chia sẻ, mới hôm qua anh đưa vợ vào Bệnh viện 198 để đăng ký sinh, vậy mà vụ tai nạn giao thông đã cướp đi vĩnh viễn người vợ cùng con gái 3 tuổi và đứa con trai sắp chào đời.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-ca-gia-dinh-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-a231405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan