+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc 2 nữ biên tập viên xinh đẹp và “chịu chơi” có tiếng của VTV

    ĐS&PL Không chỉ xinh đẹp, tài năng, nữ biên tập viên Ngọc Trinh và Mai Ngọc của VTV còn là những tay chơi đồ hiệu “có tiếng” khiến nhiều mỹ nhân Việt cũng phải thán phục.

    Không chỉ xinh đẹp, tài năng, nữ biên tập viên Ngọc Trinh và Mai Ngọc của VTV còn là những tay chơi đồ hiệu “có tiếng” khiến nhiều mỹ nhân Việt cũng phải thán phục.

    Ngọc Trinh được xem là BTV quyền lực của trung tâm tin tức VTV24. Cô không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có mà còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt đình đám.

    Không quá đam mê quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu… thứ mà Ngọc Trinh cho là có tính “gây nghiện” với mình nhất là đồng hồ. Nữ biên tập viên xinh đẹp này sở hữu cả một bộ sưu tập rất nhiều chiếc đồng hồ đắt giá, ước tính đến tiền tỉ.

    Biên tập viên Ngọc Trinh thường rất thích những chiếc đồng hồ hàng hiệu, có thiết kế độc đáo và vẻ ngoài bắt mắt từ nhiều hãng nổi tiếng.

    BTV Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích những chiếc đồng hồ xa xỉ này, bởi nó giúp cô tự tin trong công việc. 

    Ngọc Trinh thường xuyên “khoe” những bức ảnh chụp các mẫu đồng hồ mà cô sở hữu lên Facebook và Instagram. Mỗi ngày đến đài truyền hình làm việc, lên sóng, Ngọc Trinh lại lựa chọn những chiếc đồng hồ khác nhau, khéo léo kết hợp với trang sức đeo tay và túi xách, ví để tạo nên một “set đồ” rất bắt mắt.

    Luôn xuất hiện xinh đẹp và sang trọng trong những set đồ hàng hiệu, Mai Ngọc là 1 trong những MC sang chảnh nhất VTV.

    Bộ sưu tập túi của Mai Ngọc có những thương hiệu lớn như Yves Saint Laurent, Louis Vuitton, Dior, Ferragamo Salvatore, Givenchy… Trong ảnh, chiếc túi tone đen (bên trái) có giá hơn 80 triệu còn chiếc clutch (bên phải) có giá gần 120 triệu đồng.

    Góc giày và túi thanh lý của Mai Ngọc toàn là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.

    Trong đám cưới với chồng đại gia, Mai Ngọc đã khiến nhiều khán giả "choáng váng" khi quyết định diện đôi giày thương hiệu Dolce&Gabbana có giá 2.500 USD (hơn 50 triệu đồng)

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-2-nu-bien-tap-vien-xinh-dep-va-chiu-choi-co-tieng-cua-vtv-a257092.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan