+Aa-
    Zalo

    Nhặt được túi đầy tiền và vàng, thầy giáo quyết thuê xe ôm đi tìm người đánh rơi

    ĐS&PL Khi phát hiện người cùng ngồi xe buýt để quên chiếc túi bên trong có 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng thầy giáo nghèo đã thuê xe ôm đuổi theo để trả lại.

    Khi phát hiện người cùng ngồi xe buýt để quên chiếc túi bên trong có 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng thầy giáo nghèo đã thuê xe ôm đuổi theo để trả lại.

    Theo đó, vào trưa ngày 11/12, thầy Trần Quang Cường (giáo viên trường THCS Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang ngồi chờ xe buýt thì có một thanh niên bên cạnh cũng đang đợi tuyến xe buýt.

    Thầy Trần Quang Cường người thuê xe ôm đi tìm người đánh rơi đồ - Ảnh: VOV

    Khi xe buýt tuyến TP Hà Tĩnh - Hương Sơn tới, nam thanh niên nhanh chóng lên xe để đi. Một lúc sau, thầy Cường phát hiện tại chỗ ngồi bên cạnh có chiếc túi nhỏ, mở ra xem thì bên trong có 50 triệu đồng tiền mặt và số lượng lớn vàng.

    Nghĩ là của người lúc nãy ngồi cạnh bỏ quên, nên thầy Cường đã nhờ bạn bắt xe ôm đuổi theo nhưng không kịp. Sau đó thầy đã bắt xe buýt lên huyện Hương Sơn tìm người bỏ quên trả lại. May mắn khi lên đến Hương Sơn đã gặp được thanh niên để quên chiếc túi để trả lại cho người này.

    Được biết, người bỏ quên chiếc túi là anh Nguyễn Xuân Đăng (trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Anh Đăng hiện đang làm nghề lái xe, số tiền và vàng trên (50 triệu đồng tiền mặt và 23 chỉ vàng) anh đang cầm giúp người bạn ở Huế gửi về cho gia đình.

    Ngay sau khi nhận lại túi đồ, nam thanh niên đã quá vui mừng và gửi tặng thầy Cường 2 triệu đồng để cảm ơn nhưng thầy Cường nhất quyết không nhận.

    Thầy Cường hiện đang là giáo viên dạy môn Thể dục trường THCS Cẩm Nhượng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, thầy cùng vợ và hai con đang phải sống trong một ki-ốt tạm bợ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-tui-day-tien-va-vang-thay-giao-quyet-thue-xe-om-di-tim-nguoi-danh-roi-a254952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan