Nhiều chuyến bay đi Nhật, Hàn bị huỷ vì bão, khách sẽ được hỗ trợ chuyển đổi miễn phí


Thứ 3, 03/07/2018 | 02:38


Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Prapiroon sẽ được Vietnam Airlines (VNA) hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay trong ngày hôm sau.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Prapiroon sẽ được Vietnam Airlines (VNA) hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay trong ngày hôm sau.

Theo tin từ Vietnam Airlines, do ảnh hưởng của bão Prapiroon tại khu vực bán đảo Triều Tiên, để đảm bảo an toàn, hãng này dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ các sân bay Busan (Hàn Quốc) và Fukuoka (Nhật Bản) trong ngày 3/7.

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đi/đến Busan (Hàn Quốc) và Fukuoka (Nhật Bản). Ảnh: Báo Giao thông.

Theo đó, VNA huỷ 6 chuyến bay gồm:

4 chuyến trên từ Hà Nội/TPHCM đi Busan và ngược lại, gồm VN426, VN427, VN422, VN423;

2 chuyến trên đường bay giữa Hà Nội đi Fukuoka và ngược lại, gồm VN356, VN357.

VNA sẽ triển khai kế hoạch bay bù các chuyến từ Việt Nam đi Busan trong tối ngày 3/7, các chuyến từ Busan về Việt Nam trong sáng ngày 4/7. Đồng thời, Hãng sẽ thay đổi tàu bay khai thác từ Airbus A330 sang Airbus A350 với số ghế nhiều hơn để phục vụ hành khách bị ảnh hưởng.

Đối với các chuyến bay đến/đi từ sân bay Fukuoka, VNA sẽ bay bù trong ngày 4/7.

Theo khuyến cáo của VNA, hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Busan, Fukuoka trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-chuyen-bay-di-nhat-han-bi-huy-vi-bao-khach-se-duoc-ho-tro-chuyen-doi-mien-phi-a235060.html