Xao xuyến với nhan sắc "ma nữ" xinh đẹp trong MV mới của Sơn Tùng M-TP


Thứ 3, 08/05/2018 | 07:33


Sơn Tùng M-TP "gây bão" khi hé lộ nữ chính trong MV "Chạy ngay đi" - nàng "ma nữ" Mai Davika, mỹ nhân đình đám của xứ sở chùa Vàng.

Sơn Tùng M-TP "gây bão" khi hé lộ nữ chính trong MV "Chạy ngay đi" - nàng "ma nữ" Mai Davika, mỹ nhân đình đám của xứ sở chùa Vàng.

Mai Davika là ngôi sao hạng A của xứ sở chùa Vàng.

Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne), sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng. Cô nàng được phát hiện vào năm 14 tuổi. Davika ra mắt với vai trò diễn viên chính của bộ phim "Ngao Kammathep" khi mới chỉ 18 tuổi, nhanh chóng trở thành biểu tượng nhan sắc của Thái Lan.

Sau 3 năm, mỹ nhân này đã được cả châu Á biết tới qua bộ phim "Tình người duyên ma", sóng đôi bên tài tử điển trai Mario Maurer để làm nên bộ phim đi vào lịch sử điện ảnh Thái. Cô nàng Mai Davika là một gương mặt không thể thiếu khi nhắc đến người đẹp tài sắc vẹn toàn, mỹ nhân hàng đầu của đất Thái.

Cô nàng Mai Davika sở hữu nhan sắc trời cho, mê đắm vạn người.

Ngoài nhan sắc trời cho, Mai Davika đặc biệt được khán giả châu Á công nhận về khả năng diễn xuất thông qua các bộ phim truyền hình "Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng 2012", "Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013", "Hẹn Ước Tình Yêu - Buang Banjathorn". Cô sở hữu lối diễn sắc sảo, đầy cảm xúc. Ngoài diễn xuất, Mai Davika còn được biết đến là nhà kinh doanh có tài.

Nhan sắc hoàn hảo và sắc sảo

Mai Davika được xếp vào hàng cực phẩm mỹ nhân nhờ gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết. Nhan sắc của cô tại xứ sở chùa Vàng có thể được so sánh như Phạm Băng Băng trong làng giải trí Hoa ngữ. Mai Davika sở hữu đôi mắt to và rất có hồn, sống mũi cao thẳng thon gọn đầy khí chất.

Mỹ nhân này đẹp hoàn hảo từ lông mày, đôi mắt, sống mũi cho đến đôi môi, làn da không tì vết.

Góc nghiêng là góc độ khoe được toàn bộ đặc điểm hoàn hảo nhất trên gương mặt của Mai Davika.

Mai Davika hút hồn mọi ánh nhìn.

Thân hình nóng bỏng, chuẩn hơn siêu mẫu

Sở hữu chiều cao 1m75, Mai Davika tập luyện chăm chỉ để có được body hoàn hảo không khác gì siêu mẫu. Đôi chân dài với tỉ lệ 3:4 hoàn hảo so với tổng thể body làm tôn lên vóc dáng của nữ diễn viên 26 tuổi.

Hình ảnh cho thấy rõ đường cong đáng ngưỡng mộ của người đẹp xứ chùa Vàng.

Mặc dù khá gầy, nhưng body của nữ diễn viên đều vòng nào ra vòng đó. Kể cả khi diện đồ bó sát không, Mai Davika cũng không để lộ chút mỡ thừa nào ở vòng eo mà vòng 1 vẫn đủ quyến rũ.

Thần thái sinh ra để làm ngôi sao

Thêm một điều nữa khiến khán giả mê mẩn ở Davika đó chính là thần thái không thể đùa được của cô. Mai Davika chỉ cần đứng đó, nhìn vào vô định là hoàn toàn có thể tạo ra một bức hình tạp chí xuất sắc.

Cô có khả năng biến hóa ngàn vạn phong cách.

Khi cần quyến rũ, đằm thắm, tươi sáng, hay nghịch ngợm, Mai Davika đều có thể biến hóa theo phong cách mà cô mong muốn. Đây cũng là khả năng biến hóa hiếm nghệ sĩ nào có được.

Gu thời trang sang chảnh

Là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí, Mai Davika được rất nhiều nhãn hàng thời trang săn đón, vì vậy nên cô thường xuyên được diện những bộ cánh hàng hiệu.

Mai Davika vẫn có gu thời trang rất chất.

Tuy nhiên điều khiến fan thích thú hơn nữa đó chính là việc dù không cần đến stylist hay trang phục tài trợ đi event, chụp hình tạp chí, Mai Davika vẫn có gu thời trang rất riêng, sang trọng và tinh tế

Cô nàng toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ.

Gu thời trang bắt mắt, sang trọng, và biến hóa liên tục của Mai Davika khiến dân tình lóa mắt.

Hải Anh  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xao-xuyen-voi-nhan-sac-ma-nu-xinh-dep-trong-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-a228893.html