Như Quỳnh bật khóc nức nở khi phải chia tay học trò tại Thần tượng Bolero


Thứ 6, 30/03/2018 | 06:23


Tập 8 Thần Tượng Bolero - đêm thi của team Như Quỳnh tại vòng Thách đấu đã lên sóng truyền hình tối qua.

Tập 8 Thần Tượng Bolero - đêm thi của team Như Quỳnh tại vòng Thách đấu đã lên sóng truyền hình tối qua.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của bộ ba Đoàn Thanh Sơn - Khánh Linh - Tuấn Anh trong bản mashup "Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà". Đây là hai ca khúc mang giai cha cha cha kết hợp với bolero đã khiến cả sân khấu như muốn "bùng nổ".

Mặc dù mỗi người đều sở hữu chất giọng riêng biệt nhưng khi hòa quyện vào nhau khiến người nghe vô cùng thích thú. Bên cạnh sự từng trải, cảm xúc của hai giọng nam thì giọng hát của Khánh Linh mềm mại, uyển chuyển đã tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo và ấn tượng tại vòng Thách đấu.

HLV Như Quỳnh chia sẻ đây là sự kết hợp mà cô đã tham khảo qua một người bí mật khiến HLV Quang Lê hài hước nói : "Chị Như Quỳnh ngộ lắm, ưa giấu và không bao giờ phô trương, có thương người mà cũng giữ trong lòng không à", anh còn cho rằng tiết mục của ba thí sinh rất hòa quyện.

Trước những giai điệu quá hay, Quang Lê tiếp tục bày tỏ với nhạc sĩ Hoài Sa: "Cám ơn anh Hoài Sa đã dành hết tâm huyết cho từng HLV, Quang Lê say mê lối hòa âm của Hoài Sa hy vọng mai mốt anh bớt nhận show dành thời gian làm đĩa cho em nhé". HLV Ngọc Sơn dành lời khen cho 1 tiết mục rất tuyệt vời.

Ngoài ra, còn một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ bộ ba Thanh Tuyền Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý với ca khúc "Đò dọc" của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng.

Đây được cho là nhạc phẩm kinh điển rất khó thể hiện vì thế đây là một thử thách "khó nhằn" mà HLV Như Quỳnh đặt ra cho chính mình và học trò. Tuy nhiên, sở hữu giọng hát ngọt ngào và có những điểm nhấn nhá rất riêng cả ba đã tạo nên một màn trình diễn cảm xúc khiến người nghe lắng đọng. Màn trình diễn còn chinh phục các HLV bởi sự kết hợp ăn ý của cả ba thí sinh và mang đậm màu sắc của team Như Quỳnh.

HLV Quang Lê hào hứng chia sẻ anh cảm thấy rất tự hào vì một bài hát kinh điển say mê nghe từ lúc còn nhỏ và anh phải thốt lên "dễ thương quá" và muốn chọn cả 3 em vào vòng trong". Quang Lê còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi qua ôm và nói lời "yêu" ngọt ngào với Hoa hậu bolero.

Chưa dừng lại sự phấn khích của mình khi sợ các HLV sẽ "chê" tiết mục của học trò Như Quỳnh, Quang Lê còn qua ngồi chung với Ngọc Sơn và Giao Linh khi họ nhận xét và tới Như Quỳnh thì Quang Lê còn nhắc nhở "hay, hay lắm khen đi nha" đã khiến khán giả bật cười thích thú.

Kết thúc 4 phần trình diễn, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Danh ca Giao Linh lựa chọn Hoàng Hải, HLV Ngọc Sơn lựa chọn Nhật Minh, HLV Quang Lê chọn Yuuki Ánh Bùi.

Đến lượt HLV Như Quỳnh, cô đã bật khóc nức nở và lựa chọn Thanh Tuyền Ebony, Tuấn Anh, Kelvin Chính đi tiếp. Chương trình phải nói lời chia tay với Sa Lý, Đoàn Thanh Sơn, Khánh Linh, Bùi Việt Hà - Hoàng Thiên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-bat-khoc-nuc-no-khi-phai-chia-tay-hoc-tro-tai-than-tuong-bolero-a224197.html