+Aa-
    Zalo

    Những cái “nhất” lắm thị phi của sao Việt

    ĐS&PL Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên đều là những người có cái “nhất” lắm thị phi khiến khán giả phải “nhớ mặt đặt tên”.

    Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên đều là những người có cái “nhất” lắm thị phi khiến khán giả phải “nhớ mặt đặt tên”.

    Hồ Ngọc Hà - Đường tình ồn ào nhất

    Nhắc đến Hồ Ngọc Hà bên cạnh những bản hit đình đám thì ồn ào tình ái chính là điều khán giả nhớ đến cô nhất. Tất cả những người đàn ông bên cạnh Hồ Ngọc Hà đều ít nhiều khiến khán giả tò mò và “đoán già, đoán non”. Từ ồn ào kết hôn năm 16 tuổi cho đến nghi án tình cảm với hàng loạt nghệ sĩ trong Vbiz như: Nhạc sĩ Huy Tuấn, Huy MC, Tuấn Hưng hay Đức Trí..., tất cả đều trở thành điểm chú ý của dư luận.

    Tuy nhiên, ồn ào nhất trong đường tình của Hồ Ngọc Hà chính là mối tình 8 năm với Cường Đô la và với người đàn ông có vợ “đại gia kim cương” C.Đ.K.

    Hồ Ngọc Hà bước vào cuộc tình với Cường Đô la cùng nghi vấn yêu vì tiền. Tuy nhiên, sự ra đời của bé Subeo khiến cho nghi vấn ấy được gạt sang một bên. Nhưng, cũng giống như những mối tình trước, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cuối cùng cũng “đường ai nấy đi”.

    Khi người hâm mộ còn chưa hết tiếc nuối về mối tình 8 năm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thì người ta đã bắt gặp cô thân mật cùng "đại gia kim cương" C.Đ.K. Vì mối tình này mà Hồ Ngọc Hà vấp phải sự tẩy chay dữ dội của dư luận. Nhưng, mọi chuyện cũng dần lắng xuống khi cả hai không còn xuất hiện bên nhau.

    Mới đây, khán giả lại bắt gặp sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” bên tình cũ của Trương Ngọc Ánh – Kim Lý. Cả hai thường xuyên có những hình ảnh và hành động thân mật. Và khán giả lại đặt câu hỏi, liệu mối quan hệ này của Hồ Ngọc Hà sẽ kéo dài trong bao lâu và sẽ đi đến đâu?

    Trường Giang - Màn cầu hôn vô duyên nhất

    Trường Giang vốn được yêu mến qua khá nhiều bộ phim đình đám, các vai hài khiến khán giả “không cười không được”. Thế nhưng, hình ảnh đẹp của nam nghệ sĩ đã bị sứt mẻ đi ít nhiều bởi màn cầu hôn vô duyên trong lễ trao giải Mai vàng 2017.

    Theo đó, trong lễ trao giải Mai vàng 2017, khi lên nhận giải thưởng "Nam diễn viên sân khấu" được yêu thích nhất, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Tại thời điểm đó, MC Quý Bình thông báo, Trường Giang chỉ có 30 giây cho phần cảm ơn, nhưng nam nghệ sĩ đã chiếm sóng đến 3 phút. Hành động bất ngờ của Trường Giang khiến nhiều giải thưởng được trao không còn thời lượng xuất hiện trên truyền hình.

    Hành động này của Trường Giang đã phải đón nhận những ý kiến trái chiều. Trong đó, khá nhiều ý kiến thể hiện sự khó chịu. Nhiều đồng nghiệp của anh cũng lên tiếng chỉ trích.

    Chia sẻ với báo ĐS&PL về sự việc, nam diễn viên Hoàng Sơn, một đồng nghiệp khá thân thiết của Trường Giang cho biết: “Hành động của Trường Giang đương nhiên là không đúng. Việc cầu hôn trên sóng trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến chương trình. Tuy nhiên, khi đánh giá một sự việc, chúng ta nên nhìn ở nhiều góc độ. Nói vậy, không có nghĩa là tôi cổ xúy cho hành động của Trường Giang. Như đã nói, hành động của cậu ấy là sai. Nhưng, nếu xét về mặt tình cảm thì rõ ràng, đó là hành động đẹp của một chàng trai đang yêu. Nó thể hiện sự nghiêm túc, trân trọng người con gái ấy. Cái dở của Trường Giang là chọn sai thời điểm”.

    Kỳ Duyên - Hoa hậu thị phi nhất

    Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gây tranh cãi vì phần lớn khán giả cho rằng, nhan sắc của cô không tương xứng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

    Sau đó, Kỳ Duyên còn vướng nhiều scandal khác như: Tư thế ngủ kém duyên trên máy bay, để mẹ nâng khăn sửa váy nơi công cộng, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ,... khiến nàng hậu ngày càng mất điểm trước công chúng và bị gắn với danh xưng không mấy đẹp “hoa hậu thị phi”.

    Tuy nhiên, đỉnh điểm của thị phi liên quan đến Kỳ Duyên chính là đoạn video ghi lại hình ảnh cô ngồi hút thuốc trong quán cà phê có máy lạnh được đăng tải trên mạng xã hội năm 2016. Sau đó, Kỳ Duyên tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi hình ảnh cô say xỉn trong quán bar lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Những ồn ào này khiến Kỳ Duyên đối mặt với làn sóng tẩy chay và đòi tước vương miện của cô.

    Trước phản ứng gay gắt của dư luận, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải lập hội đồng xác minh những scandal, đồng thời khiển trách Kỳ Duyên, yêu cầu phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

    Sau nhiều lần vấp ngã, giờ đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô biết giữ hình ảnh trước công chúng và tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật.

    Thảo Nguyên

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật Tháng số 11

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cai-nhat-lam-thi-phi-cua-sao-viet-a222641.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan