Những chiếc đồng hồ nào được các CEO quyền lực nhất thế giới lựa chọn?


Thứ 3, 03/04/2018 | 12:57


Cùng sự kiện

Với một số CEO, đồng hồ không đơn giản là cỗ máy đếm thời gian hay đồ trang sức, nó còn là lời khẳng định cho tôn chỉ sống của họ, và thể hiện đẳng cấp quyền lực của họ

Với một số CEO, đồng hồ không đơn giản là cỗ máy đếm thời gian hay đồ trang sức, nó còn là lời khẳng định cho tôn chỉ sống của họ, và thể hiện đẳng cấp và quyền lực của họ.

Michael Corbat là Giám đốc điều hành của Citigroup, một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, lại chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay Jaeger LeCoultre trị giá 11.500 USD.

Chiếc đồng hồ mà John Hammergren, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn McKesson lựa chọn là Rolex Submariner trị giá 8.360 USD.

Dieter Zetsche, Chủ tịch của Daimler, tập đoàn ô tô đa quốc gia, và dẫn đầu các dòng xe Mercedes-Benz chọn Chopard Mille Miglia GMT trị giá 6.140 USD đồng hành cùng mình.

Jeff Bezos là người sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Amazon, người dẫn đầu danh sách những tỷ phú của thế giới của Forbes yêu thích chiếc Ulysse Nardin 7.700 USD đồng hồ kép, hiển thị ngày tháng và từng giây.

Dara Khosrowshahi, Tổng giám đốc của Uber chọn cho mình chiếc đồng hồ thể thao Chopard Mille Miglia trong bộ sưu tập cổ điển. Nó có giá 6.970 USD.

Mark Hurd, đồng giám đốc điều hành của Oracle yêu thích sự cổ điển của Rolex Dayjust, trị giá 3.500 USD.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-dong-ho-nao-duoc-cac-ceo-quyen-luc-nhat-the-gioi-lua-chon-a224615.html