+Aa-
    Zalo

    Những chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán 2018

    ĐS&PL Những chương trình truyền hình mà khán giả không nên bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán 2018!

    Những chương trình truyền hình mà khán giả không nên bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán 2018!

    Táo Quân 2018

    Táo Quân đương nhiên là chương trình đứng đầu top những show truyền hình nhất định phải xem mùa tết này. Đặc biệt hơn nữa khi đây là chương trình kỷ niệm 15 Táo Quân lên sóng, quy tụ số nghệ sĩ đông đảo nhất từ trước tới nay.

    Năm nay, ngoài các gương mặt Táo quen thuộc: Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung, còn có sự xuất hiện trở lại của NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ của Táo quân 2017: Trung Ruồi, Minh Tít, Dũng "hớn" cũng tái ngộ khán giả trong những màn tung hứng hài hước không kém phần các Táo.

    Táo quân 2018 được ghi hình vào 3 ngày liên tục (2/2 - 4/2) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 ngày 15/2 (30 Tết) trên VTV.

    Chúc Xuân 2018

    Chúc Xuân 2018 được dàn dựng công phu, hoành tráng. Điểm nhấn của chương trình là các tiết mục được dàn dựng đầy ấn tượng, theo nội dung của từng bài hát.

    Hai MC Anh Tuấn và Thùy Linh sẽ kết nối khán giả từ sân khấu của chương trình đến thăm nhà các nghệ sĩ được yêu mến trong năm 2017. Đây là một điểm mới của Chúc Xuân 2018.

    Không thể thiếu trong Chúc Xuân 2018 là những lời chúc đầu năm gửi đến khán giả, có những lời chúc trên sân khấu và có những lời chúc tại chính ngôi nhà của các nghệ sĩ, mang tới không khí Xuân ấm áp, tràn ngập suốt chương trình.

    Chúc Xuân 2018 được phát sóng vào 21h00 ngày 16/2 (Mùng 1 Tết) trên kênh VTV1, 18h15 ngày 18/2 (Mùng 3 Tết) trên kênh VTV4 và 20h30 ngày 18/2 (Mùng 3 Tết) trên kênh VTV9.

    12 con giáp 2018

    Với cách thể hiện của chương trình năm nay, phần dẫn dắt của những gương mặt gắn bó với 12 con giáp những năm qua - nhà báo Lại Văn Sâm, "cụ ông" Xuân Bắc và "cụ bà" Tự Long - càng mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

    Đồng hành trong mỗi chuyến xuyên không là các nghệ sĩ được khán giả yêu mến như: nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Phạm Anh Khoa, Jun Phạm, Văn Mai Hương. Bên cạnh việc chia sẻ những câu chuyện thú vị liên quan đến các năm Tuất, những nghệ sĩ tham gia chương trình cũng gửi tới khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn, vui tươi.

    12 con giáp 2018 phát sóng vào 20h00 ngày 18/2 (Mùng 3 Tết) trên kênh VTV3.

    Cùng vui Tết Việt

    Chương trình Cùng vui Tết Việt của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC lên sóng từ ngày 30 Tết và kéo dài cho hết ngày mùng 2 Tết với các chủ đề: Đoàn viên, Sum vầy và Du xuân.

    Với chủ đề Đoàn viên được phát sóng vào ngày 30, khán giả sẽ cảm nhận được không khí rộn ràng ngày cuối năm, các thành viên trong gia đình cùng nhau dọn dẹp, bày biện, trang hoàng nhà cửa, lựa chọn hoa cây cảnh, chuẩn bị mâm cơm tất niên.

    Tới ngày mùng 1 Tết, các chương trình sẽ xoay quanh chủ đề Sum vầy khi các gia đình sẽ quây quần bên nhau, tỏ lòng thành kính với gia tiên và chúc Tết, mừng tuổi ông bà, cha mẹ.

    Các bộ phim truyện được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian vừa qua như Taxi, em tên gì?, Nhà có 5 nàng tiên cũng sẽ được chiếu trên trong ngày mùng 1 Tết.

    Các chương trình giải trí trong ngày mùng 2 Tết sẽ rất đa dạng, từ các tiết mục ca nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng....tới chương trình âm nhạc dân gian được sáng tạo bởi Nhóm Đông Kinh cổ nhạc và các nghệ nhân, nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc dân gian biểu diễn.

    Ngoài ra, VTC còn giới thiệu show tạp kỹ Xuân phát tài với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Hoài Linh, Hồng Vân, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Thanh Thanh Hiền, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Nguyễn Hưng, Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi, Minh Tít, Trung Ruồi.

    Trong ngày 2 Tết sẽ có rất nhiều chương trình văn nghệ như Làng ta mở hội với các tiết mục chèo, Ngày Tết quê tôi với các tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc, Cải lương Thăng Long ký...Bên cạnh đó, khán giả có thể đón xem các bộ phim hài và các bộ phim Việt đặc sắc như: Ma dai, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Rể quý đầu xuân...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-dac-sac-dip-tet-nguyen-dan-2018-a219316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan