Những đám cưới được thông báo “phút chót” của showbiz Việt


Thứ 5, 13/09/2018 | 02:52


Cùng sự kiện

Nhiều cặp sao Việt khiến cả showbiz bất ngờ khi thông báo tin vui của mình tới người hâm mộ chỉ trước khi đám cưới diễn ra một thời gian ngắn.

Nhiều cặp sao Việt khiến cả showbiz bất ngờ khi thông báo tin vui tới người hâm mộ chỉ trước khi đám cưới diễn ra một thời gian ngắn.

Trường Giang - Nhã Phương

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào ngày 25/9.

Mới đây, cả showbiz Việt đều ngỡ ngàng trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn vào tháng 9. Sau những tin đồn về chuyện đính hôn của cặp đôi trong những ngày vừa qua, cuối cùng nữ diễn viên đã chính thức xác nhận về chuyện đám cưới của cô và bạn trai nổi tiếng. Nhã Phương cho biết cô và Trường Giang sẽ làm lễ đính hôn trong tháng 8 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9.

Ngay sau khi tin đám cưới được xác nhận, Nhã Phương cũng nhanh chóng tâm sự chuyện kết hôn trên trang fanpage của mình. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết, cô đã băn khoăn khá nhiều về việc có nên chia sẻ về tin kết hôn hay không, bởi sợ rằng “nói trước bước không qua”. Tuy nhiên, nhờ có sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ nên cô muốn chính thức chia sẻ tin vui đến với mọi người. Cô cũng mong sẽ nhận được lời chúc phúc từ tất cả mọi người và cũng không quên gửi lời xin lỗi vị sự chậm trễ đó.

Nhã Phương và Trường Giang công khai tình cảm từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh “49 ngày yêu”. 3 năm bên nhau nhưng cặp đôi vướng không ít sóng gió với liên tiếp những tin đồn về người thứ ba bởi sự đào hoa của Trường Giang. Tuy vậy, cuối cùng Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó với Trường Giang sau khi nhận lời cầu hôn của anh tại lễ trao giải Mai Vàng hồi đầu năm 2018 và quyết định đi đến hôn nhân với anh vào tháng 9 này.

Á hậu Dương Tú Anh

Á hậu Tú Anh thông báo trước khi đám cưới diễn ra 1 tháng.

Á hậu Dương Tú Anh đã chính thức theo chồng về rinh vào tháng 7 vừa qua, điều đáng ngạc nhiên là đám cưới của hai người được cô thông báo khá đột ngột chỉ 1 tháng trước đó vào ngày 20/6.

Trước đó, thông tin á hậu Dương Tú Anh sắp kết hôn bất ngờ nổ ra, gây xôn xao truyền thông. Vì là người khá kín tiếng nên về chuyện đời tư nên cô chỉ giữ thái độ im lặng trước mọi lời bàn tán. Tuy nhiên bất ngờ vào ngày 20/6, đúng ngày sinh nhật của mình, nàng Á hậu đăng ảnh thiệp cưới trên Facebook cá nhân với bạn trai ngành xây dựng.

Lễ cưới của hai người được tổ chức vào ngày 21/7 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Long Biên, Hà Nội. Đính kèm hình ảnh này, người đẹp còn dành những lời nói ngôn tình cho bạn trai khiến ai nấy không khỏi ghen tị. Sau khi thông tin này được đăng tải, người đẹp nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ nghệ sĩ Vbiz như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuý Vân, Ngô Thanh Thanh Tú,...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín trong đám cưới.

Mối tình 3 năm của “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo và bạn trai doanh nhân Trung Tín đã có một cái kết viên mãn, ngọt ngào bằng đám cưới thế kỉ diễn ra vào 6/10/2017. Trước đó, tin đồn về đám cưới của nàng hoa hậu được rộ lên hồi tháng 8. Lúc đó Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn còn cho biết cô chưa dám nói trước điều gì, mà sẽ trả lời vào lúc thích hợp. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định khi có tin vui sẽ thông báo bởi cưới hỏi là chuyện vui nên được chia sẻ.

Không phụ lòng người hâm mộ, đầu tháng 9/2017, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo chính thức thông báo về đám cưới giữa cô và doanh nhân Trung Tín trên trang facebook cá nhân với một tấm card “đặt lịch” thông báo về đám cưới được gửi tới bạn bè thân thiết.

Không chỉ ghi rõ ngày 6/10/2017 cùng với tên của cặp đôi, hình ảnh đi kèm của Thu Thảo và Trung Tín tại Vịnh Ninh Vân, Nha Trang vào cuối tháng 8 vừa qua đã khẳng định về đám cưới của cặp trai tài gái sắc. Cuối cùng thì mối tình 3 năm của “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Trung Tín đã có một cái kết viên mãn, ngọt ngào.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc trong lễ cưới.

Ngày 25/12/2016 là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của ca sĩ Hari Won và MC Trấn Thành. Sau gần 1 năm tìm hiểu, cả hai đã quyết định dọn về sống chung 1 nhà.

Trước đó, tháng 2/2016, showbiz Việt dậy sóng sau loạt ảnh hôn nhau thân thiết giữa đêm khuya của Trấn Thành và Hari Won được tiết lộ. Ngay sau đó, Trấn Thành lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng nữ ca sĩ người Hàn Quốc. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khoảng thời gian đồng hành trên phim trường và thời điểm này, Hari Won vừa mới chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó.

Thời điểm mới công khai, Hari Won và Trấn Thành nhận không ít chỉ trích, lời bàn ra tán vào của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bằng mối quan hệ chân thành, họ nhanh chóng lấy lại được tình cảm của công chúng.

Đã có không ít lời đồn đoán về đám cưới của cặp đôi nhưng cả hai đều phủ nhận. Tuy nhiên đến ngày 19/12/2016 Trấn Thành và Hari Won đã chính thức công khai việc tổ chức lễ cưới vào tối 25/12/2016 thông qua việc tiết lộ hậu trường chụp ảnh cưới của mình. Hôn lễ là cái kết đẹp, khép lại bao sóng gió mà họ đã phải trải qua trong suốt hành trình yêu nhau 1 năm.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dam-cuoi-duoc-thong-bao-phut-chot-cua-showbiz-viet-a243829.html