+Aa-
    Zalo

    Những mất mát đau thương và scandal chấn động showbiz Hàn 2017

    ĐS&PL Năm 2017 có thể nói là một năm có quá nhiều mất mát, đau thương của làng giải trí xứ Hàn với hàng loạt scandal lớn và sự ra đi của các nghệ sĩ tên tuổi.

    Năm 2017 có thể nói là một năm có quá nhiều mất mát, đau thương của làng giải trí xứ Hàn với hàng loạt scandal lớn và sự ra đi của các nghệ sĩ tên tuổi.

    Năm 2017 có thể là một năm đánh dấu sự phát triển của làng giải trí Hàn Quốc vì chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ngôi sao mới và nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

    Thế nhưng bên cạnh đó showbiz Hàn cũng đã phải trải qua một năm đầy đau buồn và xót xa. Hàng loạt nghệ sĩ qua đời, hàng loạt nhóm đình đám tan rã và lại thêm hàng loạt những scandal chấn động.

    Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ tên tuổi tài hoa

    Kim Young Ae (21/4/1951 – 9/4/2017)

    Kim Young Ae là một trong những tên tuổi có uy tín trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Gia nhập làng giải trí từ năm 1971, tính đến nay bà sở hữu gia tài đồ sộ vai diễn gắn liền hình tượng người bà lúc thì khó tính, sắc sảo, khi lại đáng yêu. Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy, nữ diễn viên Kim Young Ae của “Mặt Trăng ôm Mặt Trời” đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình, bạn bè và khán giả.

    Kim Joo Hyuk (3/10/1972 – 30/10/2017)

    Ngày 30/10 tại Samseong, Seoul, Hàn Quốc, nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã gặp một vụ tai nạn giao thông thảm khốc và không thể qua khỏi. Anh qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả cũng như đồng nghiệp. Đáng buồn hơn, vụ việc xảy ra chỉ trước lễ cưới của anh với bạn gái Lee Yoo Young vài tháng.

    Jonghyun – SHINee (8/4/1990 – 18/12/2017)

    Jonghyun, giọng ca chính của nhóm nhạc SHINee đã chính thức nói lời từ giã cuộc đời vào ngày 18/12/2017. Anh được xác nhận qua đời do ngộ độc khí than. Không phải do bệnh tật, do tai nạn mà Jonghyun đã tự tử do chịu nhiều áp lực tâm lý. Và điều đó khiến cho cộng đồng fan SHINee nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng bàng hoàng và xót xa.

    Nhiều nhóm nhạc đình đám tan rã, các thành viên rời nhóm

    Wonder Girls

    Ngay đầu năm 2017, nhóm nhạc nữ hàng đầu Wonder Girls tuyên bố tan rã sau hơn 10 năm hoạt động. Để chia tay người hâm mộ, nhóm đã phát hành video có tên Thank You For Being So Wonderful ghi những hình ảnh đáng nhớ của các thành viên kể từ khi ra mắt đến nay. Sự ra đi của nhóm để lại nuối tiếc cho người hâm mộ Kpop nói chung cũng như các fan của Wonder Girls nói riêng.

    Sistar

    Lại thêm một nhóm nhạc nữ đình đám nữa tan rã đó là Sistar. Tháng 6/2017 nhóm chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Luôn đạt thành tích tốt mỗi lần ra sản phẩm, không hề có tin đồn xích mích giữa các thành viên và có đời tư trong sạch, việc Sistar tan ra thật sự khiến cộng đồng fan Kpop không khỏi bất ngờ.

    SNSD

    Ngày 9/10, công ty SM xác nhận thông tin Tiffany, Seohyun và Sooyoung đã quyết định chấm dứt hợp đồng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả 3 sẽ rời công ty và không còn hoạt động với tư cách là thành viên SNSD. Sau 2 lần thay đổi đội hình, hiện SNSD còn 5 thành viên là Yoona, Sunny, Taeyeon, Hyoyeon và Yuri. Với sự ra đi của 3 thành viên, tương lai của SNSD khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về vấn đề tan rã.

    MissA

    Sáng 27/12, JYP Entertainment đã bất ngờ thông báo Miss A đã chính thức tan rã. Trước đó, 2 thành viên Jia và Min lần lượt rời nhóm, còn Fei và Suzy tiếp tục gia hạn hợp đồng, phát hành album solo và tập trung phát triển ở con đường diễn xuất. Mất đi một nửa quân số, cùng thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng Miss A cũng chính thức đường ai nấy đi.

    T-ara

    Giữa tháng 5/2017, Boram và Soyeon rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng, tuy nhiên 4 thành viên còn lại quyết định ra album cuối cùng, tiếp tục gia hạn và hoạt động đến hết năm 2017. Đến ngày 3/1Hyomin và MBK đã chính thức xác nhận các thành viên T-ara quyết định không gia hạn hợp đồng, kết thúc gần 10 năm hoạt động dưới trướng công ty này.

    Nhiều bê bối và tin đồn phá hủy hình tượng các thần tượng

    T.O.P (BIG BANG) lãnh án tù treo vì sử dụng ma túy

    Hồi tháng 6/2017, T.O.P (BIG BANG) bất ngờ bị cáo buộc hút cần sa. Sau một thời gian điều tra, nam ca sĩ chính thức thừa nhận đã hút cần sa 2 lần. Tháng 7, bản án dành cho T.O.P chính thức được xác lập với 2 năm tù treo và bị trục xuất khỏi đơn vị đang thi hành nghĩa vụ quân sự. Mặc dù người hâm mộ vẫn bên cạnh ủng hô anh nhưng với sự khắt khe của Knetizen, T.O.P khó có thể trở về thời kì đỉnh cao trước kia và BigBang cũng phần nào bị ảnh hưởng.

    Chó của Siwon (Super Junior) cắn chết người

    Ngày 22/10/2017, khi đài SBS đăng tải đoạn clip chú chó Bull Pháp của nam ca sĩ Choi Siwonlao vào cắn người và vết cắn chính là nguyên nhân gián tiếp khiến cho nạn nhân tử vong đã gây phẫn nộ trong dư luận. Mặc dù phía gia đình nạn nhân đã lên tiếng tha thứ cho Siwon cũng như không khởi kiện, nhưng dư luận dường như vẫn không chấp nhận được. Scandal này cũng khiến danh tiếng Choi Siwon bị ảnh hưởng không nhỏ.

    Kang In (Super Junior) say rượu và hành hung bạn gái

    Lại thêm 1 thành viên của Super Junior là Kang In đã gây ra lỗi lầm nghiêm trọng, đó là hành hung bạn gái tại một quán bar trong khi đang say rượu. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện Kangin không phải tới vui chơi ở hộp đêm thông thường mà là tại một cơ sở trá hình, nơi rượu bia và các dịch vụ tình dục được cung cấp theo nhu cầu của khách hàng. Điều này càng đáng trách hơn khi đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ vướng phải scandal liên quan đến say rượu và hành hung.

    Onew (SHINee) dính bê bối quấy rối tình dục

    Trưởng nhóm SHINee - Onew luôn nổi tiếng bởi nhân cách tốt và đời tư sạch sẽ không scandal. Tuy nhiên, bê bối quấy rối tình dục tại hộp đêm hồi tháng 8/2107 đã khiến hình tượng của Onew bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam thần tượng bị cáo buộc động chạm không phù hợp với với người phụ nữ tại hộp đêm ở Gangnam trong lúc say rượu. Mặc dù đã viết thư tay và gửi lời xin lỗi tới khán giả nhưng một số fan của Onew vẫn không tha thứ và tiếp tục yêu cầu anh chàng phải rời khỏi SHINee.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mat-mat-dau-thuong-va-scandal-chan-dong-showbiz-han-2017-a218356.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan