+Aa-
    Zalo

    Những MC, biên tập viên đình đám 1 thời của VTV giờ giữ chức vụ gì?

    ĐS&PL Những tên tuổi MC, biên tập viên đình đám một thời như Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Quang Minh, Lại Bắc Hải Đăng… hiện đang giữ vai trò quan trọng tại VTV.

    Những tên tuổi MC, biên tập viên đình đám một thời như Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Quang Minh, Lại Bắc Hải Đăng… hiện đang giữ vai trò quan trọng tại VTV. 

    Tạ Bích Loan từng là BTV và MC của nhiều chương trình có tiếng như: Người đương thời, Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Khởi nghiệp, 60 phút mở…

    Nhà báo Tạ Bích Loan có học vị Tiến sĩ báo chí, từng trải qua các vị trí: Phó trưởng ban VTV3, Trưởng ban VTV6. Hiện tại, chị giữ chức vụ Trưởng ban VTV3, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu từ giữa năm 2017. Chị từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

    Nhà báo Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, được khán giả yêu thích khi dẫn các chương trình như Ca nhạc quốc tế, MTV, Trò chơi âm nhạc và nhiều chương trình trực tiếp khác của VTV.

    MC Diễm Quỳnh từng du học tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và có bằng thạc sĩ. Chị nói thông thạo 3 ngoại ngữ là Anh, Trung, Nga. Hiện tại, Diễm Quỳnh đang giữ chức vụ Trưởng ban VTV6.

    Lại Bắc Hải Đăng là con trai của nhà báo Lại Văn Sâm. Anh lần đầu thử sức với vai trò MC của VTV trong chương trình "Vườn cổ tích". Với chương trình dành cho trẻ nhỏ này, Lại Bắc Hải Đăng dần chiếm được cảm tình của khán giả. 

    Sau nhiều ồn ào liên quan đến chương trình "Điều ước thứ 7", tháng 6/2015, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng được VTV điều động làm Trưởng phòng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế. Tháng 11/2015, anh được bổ nhiệm là Phó Giám đốc kênh VTV9. Hiện tại, con trai nhà báo Lại Văn Sâm giữ chức vụ Phó trưởng ban VTV3.

    Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, biên tập viên Quang Minh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV. 

    Hiện tại nhà báo Quang Minh đang giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mc-bien-tap-vien-dinh-dam-1-thoi-cua-vtv-gio-giu-chuc-vu-gi-a242688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan