Những mỹ nhân Kpop tuổi Hợi xinh đẹp và nổi tiếng nhất showbiz Hàn


Thứ 4, 06/02/2019 | 01:33


Cùng sự kiện

Mặc dù chỉ mới 24 tuổi những cô gái này đã khẳng định được tài năng của mình và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Đây đều là những mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng và quyến rũ nhất showbiz Hàn. Mặc dù chỉ mới 24 tuổi những cô gái này đã khẳng định được tài năng của mình và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Jisoo – Black Pink

Jisoo là thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý. Trước khi ra mắt người đẹp đã xuất hiện trong 2 MV đình đám, MV Spoiler + Happen Ending của Epik High và MV I'm Different của Hi Suhyun. Ngoài ra, mỹ nhân Kpop này còn tham gia đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng cùng Lee Min Ho, iKON...

Trong nhóm, Jisoo giữ vai trò hát phụ và là gương mặt đại diên của nhóm. Nhan sắc của Jisoo luôn được đánh giá cao, nữ ca sĩ có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được công chúng Hàn Quốc ưa thích. Trên sân khấu, Jisoo vừa quyến rũ vừa đáng yêu và luôn chuyên nghiệp trong mỗi phần trình diễn. Đặc biệt, từ khi ra mắt đến nay mỹ nhân nhà YG chưa từng dính scandal và là một trong những thần tượng nổi bật nhất của thế hệ thứ 3 tại Hàn Quốc.

Seolhyun – AOA

Một mỹ nhân tuổi Hợi đình đám nữa của showbiz Hàn đó là thành viên của nhóm nhạc AOA – Seolhyun. Vốn nổi tiếng với nhan sắc nổi bật và thân hình đẹp với những đường cong hoàn mỹ. Không có gì lạ khi người đẹp trở thành một trong những thần tượng dẫn đầu xu hướng với biệt danh "báu vật quốc gia". Nhờ đó, Seolhyun cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị cao và được xem là nổi bật nhất nhóm.

Cô nàng cũng khá đa tài khi còn thử sức làm MC và tham gia một số bộ phim. Các tác phẩm nổi bật phải kể đến là Gangnam Blues, Memoir of a Murderer, The Great Battle, My Daughter Seo Young, Ugly Alert...

Tuy nhiên người đẹp cũng dính phải một số scandal không đáng có như: hẹn hò nam ca sĩ Zico (Block B) và chia tay chỉ một thời gian sau đó. Ngoài ra, Seolhyun cũng từng bị đàn anh chê vì không nắm rõ lịch sử nước nhà.

Nayeon - TWICE

Nayeon giữ vai trò hát chính và là center của nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc hiện nay TWICE. Nayeon được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, được ví như sự kết hợp hoàn hảo giữa các mỹ nhân Eugene, Dara và Hara, đặc biệt là đôi răng thỏ dễ thương. Cô cũng là một trong những thành viên nổi bật nhất trong TWICE khi thường xuyên đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng thương hiệu.

Hwasa - Mamamoo

Hwasa là thành viên của nhóm nhạc tài năng Mamamoo, cô đảm nhiệm vị trí rapper. Em út Mamamoo thu hút sự chú ý nhờ body siêu nóng bỏng, phá vỡ quy chuẩn cái đẹp tại Hàn Quốc. Dù gặp phải không ít ý kiến trái chiều, song Hwasa cũng liên tục được công chúng ca ngợi vì ngày càng sexy, thường xuyên khiến khán giả bất ngờ vì thần thái khó cưỡng trong những màn trình diễn "đốt mắt" người xem.

Các thành viên của Mamamoo luôn được đánh giá là tài năng và Hwasa cũng không phải ngoại lệ. Hwasa sở hữu chất giọng trầm khàn lạ vì vậy được nhiều nghệ sĩ khác mời tham gia những sản phẩm kết hợp và đạt được thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Ngoài ra cô cũng tham gia sáng tác nhiều ca khúc của Mamamoo.

WheeIn – Mamamoo

Lại một thành viên nữa của nhóm nhạc tài năng Mamamoo xuất hiện trong danh sách này. WheeIn đảm nhận vị trí hát dẫn trong Mamamoo, cô có quãng âm rộng nhất trong nhóm cùng kỹ thuật luyến láy tốt khi hát. Không chỉ vậy, Wheein còn có nhiều tài lẻ như có thể vẽ, làm thơ, tự sáng tác nhạc và sản xuất. Khác với cô bạn thân cùng nhóm Hwasa. Nếu Hwasa theo đuổi phong cách sexy thì WheeIn là nghệ sĩ dễ thương, cá tính. WheeIn cùng với nhóm nhạc của mình được coi là những thần tượng tài năng nhất trong làng nhạc Kpop hiện tại.

Chungha

Được yêu thích kể từ khi bước ra chương trình thực tế Produce 101 và là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I trước khi thành công với sự nghiệp solo. Thời gian tham gia Produce Chungha luôn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cực tốt. Cô còn tham gia biên đạo toàn bộ cho ca khúc Whatta Man của I.O.I.

Giọng hát của Chungha cũng được đánh giá rất tốt. Nữ ca sĩ cũng có khả năng biến hóa trên sân khấu, khi ngây thơ, khi quyến rũ. Một số sản phẩm âm nhạc được yêu thích của Chungha là Week, Why Don't You Know, Roller Coaster, Love U. Dù bắt đầu sự nghiệp chưa lâu, Chungha đã được đánh giá sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai.

Junghwa - EXID

Junghwa đảm nhiệm vị trí nhảy chính và là em út của nhóm nhạc EXID. Trước khi đạt được thành công như bây giờ, EXID đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi thành viên trong nhóm thay đổi liên tục. Các cô gái phải ăn mỳ tôm suốt tuần và nhận các công việc làm thêm tại nhà như khâu mắt cho thú nhồi bông, thêu tranh... để trang trải cuộc sống.

Nhờ fancam của Hani khi nhảy UP & Down nên nhóm đã gây được sự chú ý và chứng tỏ được tài năng của mình để trở nên nổi tiếng hơn. Dù không được nổi tiếng như Hani nhưng Junghwa cũng được khán giả vô cùng yêu thích với nhan sắc xinh đẹp và cô nàng cũng được là người hài hước nhất, giữ vai trò điều hòa không khí trong EXID.

Sowon – GFRIEND

Cũng như EXID, trước đó Sowon cũng như nhóm của mình cũng không được chú ý, mãi cho tới khi clip cả nhóm trượt ngã đến 8 lần trong khi biểu diễn dưới trời mưa GFRIEND mới được chú ý tới và được mọi người yêu thích nhờ tinh thần chuyên nghiệp và nỗ lực diễn dưới trời mưa. Trong GFRIEND, Sowon giữ vai trò là trưởng nhóm, được khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Tuy nhiên so các thành viên trong nhóm thì Sowon có vẻ ít nổi hơn hẳn.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-kpop-tuoi-hoi-xinh-dep-va-noi-tieng-nhat-showbiz-han-a260645.html