+Aa-
    Zalo

    Những tai nạn giao thông đáng tiếc trong đêm đi "bão" ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF cup 2018

    ĐS&PL Đêm 15/12, trong lúc đi "bão" ăn mừng Việt Nam vô địch, đã xảy ra nhiều va chạm giữa xe máy khiến nhiều người bị thương, 1 nam thanh niên bị xe bồn cán tử vong.

    Đêm 15/12, trong lúc đi "bão" ăn mừng Việt Nam vô địch, đã xảy ra nhiều va chạm giữa xe máy khiến nhiều người bị thương, 1 nam thanh niên bị xe bồn cán tử vong.

    Khoảng 23h45' 15/12, tại đường Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP.HCM đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến nam thanh niên (chưa xác định danh tính) tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: Giao Thông.

    Thời điểm này, nam thanh niên khoảng 24 tuổi điều khiển xe máy hiệu Air Blade mang vật dụng cổ vũ đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Việt Nam.

    Khi di chuyển đến khu vực gần chợ Tân Bình (ngã ba Lý Thường Kiệt - Phú Hòa) thì xảy ra va chạm với xe bồn đi cùng chiều khiến nạn nhân ngã xuống đường.

    Đúng lúc này, chiếc xe bồn chạy đến không kịp xử lý nên cán qua đầu nam thanh niên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Khoảng 23h cùng ngày, tại quận Tân Phú cũng xảy ra vụ tai nạn giữa 2 xe máy khi đang đổ ra đường đi "bão". Vụ việc khiến 2 người ngã xuống đường nằm bất tỉnh, 2 xe máy vỡ nát.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy - Ảnh: VTC News.

    Ngoài ra trên đường Võ Văn Kiệt và một số tuyến đường khác những người “đi bão” cũng xảy ra va chạm giữa các xe máy, khiến nhiều người bị thương.

    Được biết, chỉ tính riêng trong đêm 15/12, lực lượng CSGT, CS hình sự, CS cơ động,.. tại các TP lớn như Hà Nội, TP HCM đã đồng loạt xử lý rất nhiều trường hợp thanh niên đi “bão” nhưng vi phạm luật giao thông.

    Hàng triệu người dân đi bão trong đêm ĐTVN dành chức vô địch AFF CUP 2018 - Ảnh: ATGT.

    Chỉ tính riêng trong đêm 15/12 rạng 16/12, các tổ tuần tra đã kiểm tra 141 vụ và tạm giữ 115 xe các loại. Trong đó, có 53 vụ không đội MBH, 9 vụ lưu thông thành đoàn, 13 vụ vi phạm nồng độ cồn, 3 vụ đi ngược chiều, 5 vụ nẹt pô, rú ga,  1 vụ xe ba gác chở quá số người quy định và 60 vụ vi phạm lỗi khác.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tai-nan-giao-thong-dang-tiec-trong-dem-di-bao-an-mung-tuyen-viet-nam-vo-dich-aff-cup-2018-a255256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan