+Aa-
    Zalo

    Những tài năng thế giới bị huỷ hoại vì “chất trắng”

    ĐS&PL Nổi tiếng, giàu có nhưng sự nghiệp của những ngôi sao này lại sớm lụi tàn bởi sa ngã vào rượu và ma túy.

    Nổi tiếng, giàu có nhưng sự nghiệp của những ngôi sao này lại sớm lụi tàn bởi sa ngã vào rượu và ma túy.

    Macaulay Culkin

    Macaulay Culkin là ngôi sao nhí quá nổi tiếng bởi thành công vang dội của series phim hiện đã trở thành "kinh điển": Ở nhà một mình. Anh trở thành ngôi sao khi mới 9 tuổi và ghi tên mình vào danh sách những triệu phú thế giới khi mới 12 tuổi.

    Vậy nhưng hệ lụy của việc nổi tiếng quá sớm và không có một gia đình trọn vẹn yêu thương đã đẩy ngôi sao nhí đầy triển vọng đến những buông thả, sa ngã không cách nào cứu vãn. Áp lực của danh tiếng, mâu thuẫn với người thân vì tranh chấp khối tài sản khổng lồ và sự ra đi đột ngột của chị gái đã khiến Macaulay ngày càng lệ thuộc vào ma túy và rượu.

    Đời tư nhiều rắc rối khiến sự nghiệp của một tài năng cũng theo đó đi xuống thảm bại. Và năm trước, hình ảnh tiều tụy, già nua của Macaulay trên các phương tiện truyền thông đã khiến công chúng bị sốc. Mới ngoài 30 tuổi, nhưng anh trông như một ông già 60.

    Hiện tại, dù đã cải thiện khá nhiều về ngoại hình nhưng tất cả những gì người ta nhớ về Macaulay Culkin chỉ là bộ phim "Ở nhà một mình" từ nhiều năm về trước và hình ảnh tiều tụy đến kinh người vì chất gây nghiện của anh.

    Lindsay Lohan

    Cũng giống như Macaulay Culkin, Lindsay Lohan là một ngôi sao nhí cực kỳ có triển vọng của Hollywood. Chưa đầy 10 tuổi đã một mình "xử gọn" hai vai liền lúc trong "Bẫy phụ huynh", nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau đó, trở thành thần tượng mới của nhiều thiếu nữ với "Cô nàng lắm chiêu", Lindsay Lohan hội tụ đủ cả tài năng lẫn nhan sắc để trở thành ngôi sao sáng giá của Hollywood.

    Vậy nhưng đáng tiếc, Lindsay Lohan lại tự tay hủy đi tiền đồ tươi sáng của mình, tự biến mình trở thành “thân tàn ma dại” vì sử dụng các chất gây nghiện, tiệc tùng vô độ. Chính vì nguyên nhân này, sự nghiệp của cô đã sụp đổ từ năm 2007.

    Lindsay nói rằng cô sử dụng ma túy vì nó giúp cô uống được nhiều rượu và chơi thác loạn hơn: "Ma túy là một thứ không thể thiếu trong các cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng. Mọi người đều xài thứ này và tôi cũng vậy. Trong các cuộc ăn chơi của chúng tôi, ma túy luôn đi kèm với rượu".

    Cô nàng hết lần này tới lần khác đi cai nghiện, hầu tòa, đối mặt với cảnh không một xu dính túi, nhan sắc xuống cấp, tàn phai chỉ vì rượu chè và chất gây nghiện.

    Hiện tại, Lindsay Lohan đã "ngoan ngoãn" hơn rất nhiều nhưng với những người đã luôn dõi theo cô đều cảm thấy quá đáng tiếc bởi rõ ràng Lindsay đủ thực lực để làm nên nghiệp lớn. Đáng tiếc hơn nữa khi nhìn Rachel McAdams năm đó chỉ đóng vai phụ trong phim của Lindsay Lohan hiện tại đã tỏa sáng đến thế nào để trở thành "nữ hoàng" dòng phim tình cảm hài của Hollywood.

    Charlie Sheen

    Charlie Sheen có một sự nghiệp danh tiếng kéo dài đến tuổi trung niên. Tới năm 2011, cả thế giới ngạc nhiên khi anh liên tục có những hành vi mất kiểm soát khiến bản thân bị sa thải khỏi series phim truyền hình Two and a Half Men (Chuyện những gã đàn ông).

    Không chỉ sử dụng chất gây nghiện, Sheen còn có một lối sống sa đọa, dẫn tới căn bệnh HIV. Ông đã không ngần ngại công khai nhiễm bệnh vào năm 2015.

    Charlie Sheen đã kết hôn 3 lần và từng sống chung với nhiều diễn viên phim cấp 3. Sau khi biết bản thân mang trong mình căn bệnh thế kỉ, ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục tìm đến phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

    Vốn từng đạt nhiều giải thưởng danh giá và là diễn viên được trả cát-sê cao nhất vào năm 2010 (với mức 1.8 triệu đô/tập phim), Charlie Sheen khiến không ít người tiếc nuối khi một ngôi sao sáng lại tụt dốc thảm hại ở tuổi 50.

    Kate Moss

    Kate Moss đã từng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, nhưng cô đã tự hủy hoại nhan sắc của mình bằng rượu, thuốc lá, ma túy và tiệc tùng. Có thời điểm, Kate Moss đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi cô trông như một bà lão 50 tuổi mặc dù cô mới chỉ ngoài 40.

    Lúc đó, tất cả đều sốc vì diện mạo với gương mặt như vô hồn, hàm răng xuống cấp và người gầy như xác ve của Kate Moss. Không ai có thể nhận ra người đại diện của những thương hiệu hàng đầu như Burrberry, H&M và Chanel nữa, và hiển nhiên cô cũng mất đi tư cách đại diện của mình.

    Thời gian sau đó, Kate bị cưỡng chế đi cải tạo và từng lên tiếng xin lỗi về những hành động tồi tệ của mình. Cô từng đi cai nghiện nhưng không thành công và có vẻ như mọi chuyện vẫn không hề xoay chuyển.

    Chính vì nghiện rượu, ma túy và gia đình siêu mẫu cũng "tan đàn xẻ nghé". Chồng cũ của Kate Moss, Jamie Hince, đệ đơn ly dị vì không thể chịu nổi cuộc sống phóng túng và nghiện ngập của vợ cũ.

    Cory Monteith

    Ở tuổi 31, nam diễn viên thủ vai Finn Hudson trong loạt phim truyền hình hài kịch Glee được tìm thấy tử vong tại phòng khách sạn Pacific Rim ở Vancouver (Canada) trưa 13/7/2013 do ngộ độc rượu và ma túy.

    Khi còn sống, Cory từng nhiều lần phải ra vào trại cai nghiện. Anh cũng đã từng phải trải qua các đợt điều trị nghiện ngập năm 19 tuổi và cũng nhiều lần phát biểu với truyền thông về những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến việc nghiện ngập của mình.

    Năm 2011, Cory từng nói với tờ Parade Magazine rằng anh “cảm thấy may mắn vì vẫn còn sống”. Nhưng anh ra đi giữa lúc phim Glee đang rất được yêu thích khiến người thân và khán giả không khỏi bàng hoàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tai-nang-the-gioi-bi-huy-hoai-vi-chat-trang-a221773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan