Những tiết mục của Phạm Anh Khoa bị loại khỏi rockshow lớn nhất 2018


Chủ nhật, 13/05/2018 | 12:59


Trước đó, theo kế hoạch, Phạm Anh Khoa sẽ hát 5-6 bài, trong đó có bài chủ đề của đêm nhạc - Hoan ca.

Trước đó, theo kế hoạch, Phạm Anh Khoa sẽ hát 5-6 bài, trong đó có bài chủ đề của đêm nhạc - Hoan ca.

Theo chia sẻ từ anh Trần Trung Lĩnh - Trưởng ban tổ chức chương trình Rock’n’Share 2018 cho hay: "Ban đầu tôi nghĩ những câu chuyện ồn ào của showbiz không ảnh hưởng đến cộng đồng rock nên vẫn mời Phạm Anh Khoa tham gia. Tuy nhiên, sau những phát ngôn của Phạm Anh Khoa trong một talk show phát sóng vào ngày 12/5, làn sóng phản ứng của dư luận quá mạnh mẽ.

Nguồn: Tri thức trực tuyến

“Chúng tôi không thể làm ngơ việc đó, nhất là show cũng hướng đến những em nhỏ và công việc thiện nguyện. Do đó tôi quyết định cắt những tiết mục của Phạm Anh Khoa trong chương trình" – anh Lĩnh trao đổi với Tri thức trực tuyến.

Đại diện ban tổ chức chương trình cho biết,phía nam ca sĩ đồng ý và hiểu quyết định này.

Phạm Anh Khoa bị "gạch tên" khỏi chương trình nhạc Rock sau ồn ào xin lỗi chuyện gạ tình

Được biết, theo thông báo từ trước đó, đêm nhạc ngày 13/5 diễn ra tại TP.HCM sẽ có sự góp mặt biểu diễn của cộng đồng Rock Việt như ca sĩ Phạm Anh Khoa, Phương Thanh, Microwave, Bụi Gió, Parasite, Hạc San, Guitarist Dzũng Phạm, Skelaton Loves Cupcake.... Theo kế hoạch Phạm Anh Khoa sẽ hát 5-6 bài, trong đó có bài chủ đề của đêm nhạc - Hoan ca. Giờ đây kế hoạch phải thay đổi nhưng phía ban tổ chức đã kịp xử lý.

Trước đó vào chiều 12/5, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có buổi giao lưu với tổ chức CSAGA về chủ đề quấy rối tình dục sau 1 thời gian giữ im lặng. Tại đây nam ca sĩ nói lời "xin lỗi" những người anh ta từng khiến họ tổn thương nhưng không nhắc tên cụ thể các nạn nhân cũng như không thừa nhận hành vi quấy rối tình dục của mình. Đáng chú ý, việc Phạm Anh Khoa cho rằng: Vỗ mông cũng là cách chào hỏi trong showbiz khiến không ít nghệ sĩ và công chúng phẫn nộ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tiet-muc-cua-pham-anh-khoa-bi-loai-khoi-rockshow-lon-nhat-2018-a229375.html