+Aa-
    Zalo

    Những tình bạn tri kỷ đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

    ĐS&PL Theo dõi họ suốt những năm qua, ai cũng hiểu những cặp nghệ sĩ này luôn dành tình cảm chân thành nhất cho nhau.

    Chưa từng nhắc về nhau quá nhiều với truyền thông hay công chúng, nhưng chỉ cần theo dõi họ suốt những năm qua, ai cũng hiểu những cặp nghệ sĩ này luôn dành tình cảm chân thành nhất cho nhau.

    Mỹ Tâm - Nguyễn Quang Dũng

    Nếu như ra rạp xem "Tháng năm rực rỡ" - bộ phim đình đám những ngày qua của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người hâm mộ sẽ biết tới ca khúc cuối phim cũng là ca khúc chủ đề của phim do Mỹ Tâm thể hiện.

    "Rực rỡ tháng năm" là ca khúc mà sau khi xem bản dựng đầu tiên của phim, nữ ca sĩ đã ngỏ ý với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được sáng tác ca khúc chủ đề. Tuy nhiên, vì còn bận rộn với dự án riêng nên nữ ca sĩ đành chia sẻ cảm xúc và ý tưởng cho nhạc sĩ Đức Trí để anh viết nhạc.

    Chỉ một câu chuyện nho nhỏ cũng đủ để nói nên được sự thân thiết và ăn ý của Mỹ Tâm với đạo diễn Quang Dũng dù là trong cuộc sống hay khi làm nghệ thuật. Và cặp đôi này còn sở hữu một loạt dài những câu chuyện tương tự như vậy nữa trong suốt nhiều năm qua.

    Hai người có thời gian dài cùng làm việc trên ghế nóng Vietnam Idol với cương vị giám khảo. Đạo diễn Quang Dũng từng ra Hà Nội xem show của Mỹ Tâm rồi lại tháp tùng cô đi quay MV ở tỉnh xa. Tiết lộ về mối quan hệ với nữ ca sĩ xinh đẹp, đạo diễn Dũng “Khùng” từng khẳng định anh thậm chí còn coi Mỹ Tâm hơn cả bạn bè vì hai người ngày càng thân thiết trong cuộc sống, ăn ý trong công việc.

    Dù là trên truyền hình khi làm việc chung, hay trong cuộc sống qua những thông tin, hình ảnh được tiết lộ, thật khó mà tìm được ai có thể "lầy" với Dũng "khùng" hơn Mỹ Tâm.

    Mỹ Tâm có thể "mè nheo" với đạo diễn Quang Dũng trên trang cá nhân, dọa anh "nghỉ chơi" nêu không mời cô đi xem phim mình đạo diễn. Còn Quang Dũng thì có thể dạy Mỹ Tâm chơi bóng bàn và...đưa tên cô vào tác phẩm của mình.

    Vị đạo diễn nổi tiếng thừa nhận, anh nhiều tuổi hơn Mỹ Tâm nhưng khi cô nổi tiếng thì mình vẫn còn "đi phụ việc" nên so về tuổi nghề thì anh còn kém "họa mi tóc nâu" nhiều.

    Bên cạnh đó, Dũng "khùng" cũng thừa nhận: "Tôi cũng chỉ là một trong những fan của Mỹ Tâm. Tất nhiên về mặt biểu hiện cảm xúc thì tôi thua xa các fan của Tâm (cười). Nhưng một khi ta hâm mộ, yêu quý và thần tượng ai thì khó mà thấy khuyết điểm của họ lắm. Mà có thấy thì cũng cho qua, vì những ưu điểm của họ trong mắt mình đã làm mờ đi khuyết điểm rồi".

    Vài năm trước, cũng có những lần Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng vướng phải tin đồn hẹn hò, thậm chí là...đám cưới. Nhưng với những gì họ thể hiện cho đến nay thì có lẽ người hâm mộ cũng rõ ràng. Và trên thực tế, đâu phải cứ thành đôi thành cặp mới là chuyện vui, có những tình bạn còn tuyệt vời hơn tình yêu nhiều lần, như Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng chẳng hạn!

    Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn

    “Từ trước đến giờ Hằng rất ngại đóng MV. Chỉ nhận lời duy nhất của Hà Hồ và Hà Anh Tuấn", Thanh Hằng đã chia sẻ như vậy trong ngày ra mắt MV Tháng tư là lời nói dối của em - sản phẩm đánh dấu 10 năm hoạt động âm nhạc của Hà Anh Tuấn.

    Và câu chuyện MV quá tình, chiếc hôn trong MV quá lãng mạn khiến nhiều người vội vã ghép đôi Thanh Hằng với Hà Anh Tuấn mà không phải ai cũng biết rằng họ đã là đôi bạn thân thiết suốt nhiều năm nay.

    Chưa từng rêu rao về tình bạn, cũng chẳng xuất hiện bên nhau mọi lúc mọi nơi, thậm chí là "mỗi người một phách", vậy nhưng sự thực là Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đã gắn bó với nhau tới cả chục năm. Khi tình bạn đã "chạm" đến mức tri kỉ - một mối quan hệ được coi trọng hơn tất thảy trong cuộc sống, thì chẳng có gì khó khăn cho hai từ "phá lệ".

    Trước những lời khen ngợi rằng mình và Thanh Hằng xứng đôi vô cùng, Hà Anh Tuấn chỉ khiêm tốn nói: "Ai mà làm người yêu của Hằng thì thật may mắn và cả bản lĩnh nữa. Cô gái ấy là một nhan sắc lớn khuyến mãi kèm theo một cá tính mạnh. Nhóm bạn của chúng tôi chơi với nhau hơn 10 năm qua, từ hồi tất cả còn chạy xe máy đưa đón nhau hàng ngày. Và tình bạn chúng tôi tồn tại bền chặt đến bây giờ vì chỉ một lý do: tất cả đều muốn thành công một cách tử tế".

    Về phần Thanh Hằng, khi được hỏi về cảnh hôn với Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng vẫn có cảm giác ngượng ngùng. Dẫu biết là fan của cô lẫn Hà Anh Tuấn đều muốn 2 người đến với nhau nhưng Thanh Hằng vẫn xin giữ mãi tình bạn đẹp này. Bởi, 10 năm làm bạn của nhau, Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn hiểu rằng họ chỉ có thể dành cho nhau những tình cảm đẹp nhất của mối quan hệ bạn bè.

    Thanh Hằng chia sẻ: "Hằng nóng tính lắm, thấy thế không chịu được. Nhiều lúc hay nói đùa với Tuấn rằng muốn bay đến bóp cổ cho xong vì quá mệt mỏi. Mình cảm thấy ức chế thay Tuấn vì sao lại giữ điều đó trong lòng quá lâu. Nhưng rõ ràng, mỗi người là 1 tính cách khác nhau. Khi ở cạnh đối phương mình phải kiên nhẫn.

    Hằng không mong Tuấn là người ít suy nghĩ, nhưng hy vọng Tuấn hãy suy nghĩ mọi thứ lạc quan nhất. Nhiều lúc mình nói, bạn ấy có thể thấy hơi nặng. Nhưng đấy là cách thể hiện của mình. Mình phải nói để bạn ấy nghe và điều chỉnh mọi thứ ngay lập tức".

    Có lẽ chính vì thế nên cô nàng mạnh mẽ, cá tính như Thanh Hằng và anh chàng thư sinh, nhiều suy tư như Hà Anh Tuấn mới có với nhau một tình bạn đẹp đẽ và vững chắc như vậy trong suốt nhiều năm qua.

    Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà

    Vũ Hà thẳng thắn, ít kiêng dè ai bao giờ. Đàm Vĩnh Hưng thì thậm chí...còn hơn thế.

    Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngần ngại chia sẻ về bất kỳ điều gì với công chúng, kể cả những quan điểm về nhiều chuyện những nghệ sĩ khác "khó nói", nhưng anh lại chẳng mấy khi chia sẻ về tình bạn với Vũ Hà. Phải chăng vì sự thân thiết của hai người đàn ông này đã quá rõ ràng khi theo dõi họ trong cuộc sống và sự nghiệp, đến nỗi người trong cuộc chẳng cần nói thì ai cũng biết?

    Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã cùng nhau đi du lịch Thái Lan và ở chung một phòng. Sau chuyến đi, Vũ Hà đã "bóc phốt" bạn thân như thế này: "Bạn em nó bảo ngủ không được ngáy (em ngủ đâu có ngáy) bởi vì nó khó ngủ lắm! Vừa nằm xuống nói chuyện với em được 3 câu, rồi khi em đang nói chuyện thì ối giời, thương lắm cơ, em quay qua giường hắn thì hắn đã khò khò khò....Nho nhỏ rồi từ từ vô lim to dần... Thế là em tự nhủ thôi thì chỉ là tiếng than thở của những con tôm con tép đang tâm tình trong bao tử hắn.

    Trước khi nó leo lên giường, nó lấy trong valy 1 cái áo, được gấp cẩn thận (áo cũ) cái nó đưa lên mũi nó hít. Em thấy thế hỏi nó "Mày làm gì thế?", nó bảo "Tao không hít mùi này tao không ngủ được!". À thì ra áo người yêu của nó! Má ơi khi mấy đứa mới yêu nó điều sến và thấy ghê như phim Ấn Độ!".

    Tuy vậy, nhưng cuối cùng anh vẫn kết luận: "Tóm lại sau khi trở về, tao thích mày hơn xíu xíu!". Còn Mr Đàm, sau khi bị bạn thân "kể xấu", anh "hằm hè" đe dọa sẽ cho bạn ra ở phòng riêng trong chuyến đi lần sau bởi "chuyện gì cũng khai ra hết".

    Gắn bó với nhau kể từ khi mới vào nghề, chia nhau từng bữa cơm, giấc ngủ nhưng cũng có lúc Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng từng "ghét nhau đến mức không nhìn mặt" bởi cả hai đều nóng tính lại thân thiết nên "nhiều người không ưa, họ tìm cách xuyên tạc, đâm chọt khiến cả hai hiểu lầm nhau suốt một thời gian dài".

    Tuy vậy, sau 20 năm quen biết và làm bạn, hiện tại Vũ Hà chia sẻ, anh và Đàm Vĩnh Hưng "đã đủ trưởng thành để phân biệt được đâu là thật, đâu là giả để không bị họ dắt mũi như trước".

    Không chỉ thân thiết từ thuở hàn vi, Vũ Hà còn là người dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng bước vào nghiệp hát.

    Nói về chuyện cũ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Hằng đêm, tôi phải tập tễnh đi theo Hà và tới một phòng trà. Họ kêu tôi lên hát thử và buộc tôi phải giả giọng miền Bắc vì lúc bấy giờ nghệ sĩ miền ngoài vào rất được lòng khán giả. Khi tôi được nhận thì Hà lại phải nghỉ để tôi được hát. Nếu trước kia một tuần Hà có 7 buổi diễn thì sau đó phải chia tôi 4, Hà chỉ còn 3 buổi".

    Còn Vũ Hà thì khẳng định "ông hoàng nhạc Việt" là người bạn tốt, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ bạn bè.

    "Ngày đó hai đứa đi hát chung, chúng tôi vẫn chỉ là những giọng ca chưa được biết đến. Khi đang ngồi chờ đến lượt mình, tôi bị đàn anh tới định đánh. Lúc đó Đàm Vĩnh Hưng ngồi kế bên liền đứng dậy, cởi áo khoác ngoài và lên mặt với những người đó để bảo vệ tôi", Vũ Hà tâm sự.

    Sự thân thiết của cả hai khiến Mr Đàm và Vũ Hà bị nghi ngờ là một cặp. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ đều phủ nhận tin đồn trên và cho biết hai người là tri kỷ, dù là hiện tại hay 20 năm sau vẫn vậy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tinh-ban-tri-ky-dang-nguong-mo-cua-showbiz-viet-a223927.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan