Ninh Dương Lan Ngọc “chơi màu” ấn tượng tại Seoul Fashion Week


Thứ 4, 18/10/2017 | 08:18


Cùng sự kiện

Ninh Dương Lan Ngọc như "lột xác" hoàn toàn tại sân chơi thời trang đình đám Châu Á - Seoul Fashion Week 2017.

Ninh Dương Lan Ngọc như "lột xác" hoàn toàn tại sân chơi thời trang đình đám Châu Á - Seoul Fashion Week 2017.

Dù mới qua ngày hai chào sân Seoul Fashion Week nhưng hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc "qua tay" biến hoá của stylist riêng đã chứng tỏ khả năng khuynh đảo đường phố Seoul bằng bộ cánh không còn chất hơn nữa.

Sau khi tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn mỹ nhân Cô Ba Sài Gòn đã tươi tắn xuất hiện, với những bộ áo dài đậm màu truyền thống và tự tin sải bước trước các tay săn ảnh nước ngoài.

Cũng nhân dịp này, ngọc nữ đã cùng stylist riêng - fashionista Hoài Trang "đem chuông đánh" Seoul Fashion Week một trận thật lớn. Tuy là lần đầu "ra quân" cùng nhau tại đấu trường thời trang mang đẳng cấp quốc tế nhưng cặp bài trùng không hề rụt rè mà thậm chí, cả hai còn được tín đồ sành mốt đánh giá khá cao.

Sự "mát tay" của Hoài Trang, cũng như sự "đánh liều đổi mới" của Ninh Dương Lan Ngọc quả không phụ lòng giới mộ điệu, bởi họ liên tiếp hai ngày đem đến đường phố Seoul phong cách ấn tượng, thời thượng, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nếu mãi nhớ một Ninh Dương Lan Ngọc khá an toàn trong phong cách thường ngày và qua bao năm cứ "đóng khung" hình tượng ngọc nữ e ấp, dịu dàng thì loạt ảnh street style của nữ diễn viên sinh năm 1990 mới đây, do một tay Hoài Trang "đổi mới" sẽ khiến bạn không khỏi nhận ra.

Phối cách đa sắc được stylist Hoài Trang ứng dụng triệt để ngày 2 và mang lại "cô Cám" ánh nhìn thời thượng của thập niên 80s về trước.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-choi-mau-an-tuong-tai-seoul-fashion-week-a205710.html