Noo Phước Thịnh xuất hiện tiều tụy, hủy hàng loạt show giữa ồn ào bị nhạc sĩ Mỹ kiện


Chủ nhật, 07/10/2018 | 07:45


Cuối tuần qua, Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiện tại một sự kiện với nét mặt tiều tụy, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Cuối tuần qua, Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiện tại một sự kiện với nét mặt tiều tụy, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Được biết, đây cũng là show diễn cuối cùng của nam ca sĩ trong thời điểm này. Trước đó, trên trang cá nhân, quản lý của Noo Phước Thịnh vừa thông báo nam ca sĩ sẽ huỷ một loạt show diễn đã nhận trước đó để nghỉ ngơi.

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong 1 show diễn lộ rõ vẻ mặt tiều tụy, mệt mỏi - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, quản lý Noo Phước Thịnh đã viết trên Facebook cá nhân rằng: "Ê kíp mình sẽ tạm thời dừng tất cả mọi hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10. Mình đã thương lượng và được sự thông cảm các công ty nên đã hủy được các show 9/10 ở Hà Nội, 12/10 ở Daklak, 13/10 ở Hạ Long, 14/10 ở Hà Nội và đang tìm cách thương thuyết để xin rút tên thêm trong các show 17/10 ở TP.HCM và 20/10 ở Hà Nội... Vì vậy mình thành thật xin lỗi các công ty, nhà tổ chức và đặc biệt là fan vì sự cố này, chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi".

Ngoài việc huỷ show, Noo Phước Thịnh cũng phải dời lịch phát hành sản phẩm mới. Ban đầu anh định ra mắt vào cuối năm nay, nhưng vì vụ kiện tụng mà đành hoãn.

Trước những lo lắng của khán giả về vụ kiện liên quan đến nhạc sĩ Mỹ Zack Hemsey, đại diện Noo Phước Thịnh cho biết: “Tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước”.

Vóc dáng nam ca sĩ trở nên gầy gò - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vừa qua, vào ngày 2/10, nhạc sĩ Zack Hemsey - chủ nhân bản ghi âm "The Way" có đoạn nhạc sử dụng trong MV của Noo Phước Thịnh - đã có đơn kiện gửi tới Toà án Nhân dân TP.HCM để kiện nam ca sĩ vì vi phạm bản quyền.

Không chỉ yêu cầu Noo Phước Thịnh xóa vĩnh viễn MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" có sử dụng tác phẩm/ bản ghi âm The Way, nhạc sĩ này còn yêu cầu phía Noo Phước Thịnh phải bồi thường lên tới 850 triệu đồng. Đây có lẽ là lí do khiến Noo Phước Thịnh phải đau đầu trong thời gian này.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-xuat-hien-tieu-tuy-huy-hang-loat-show-giua-on-ao-bi-nhac-si-my-kien-a246754.html