+Aa-
    Zalo

    NSND Lan Hương giản dị đến giúp đỡ nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành

    ĐS&PL Những hình ảnh trong buổi từ thiện được NSND Lan Hương lặng lẽ thực hiện để giúp đỡ những gia đình nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành khiến mọi người cảm thấy ấm lòng.

    Những hình ảnh trong buổi từ thiện được NSND Lan Hương lặng lẽ thực hiện để giúp đỡ những gia đình nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành khiến mọi người cảm thấy ấm lòng.

    Khoảng 18h ngày 17/9, tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra cháy, sau đó lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc bệnh viện Nhi Trung ương).

    Theo báo cáo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.

    Vụ cháy thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi những hậu quả mà nó để lại cho nhiều hộ gia đình đang sinh sống ở Đê La Thành.

    Mới đây, NSND Lan Hương đã có mặt tại khu vực Đê La Thành để ủng hộ cho các gia đình và người dân chịu thiệt hại từ vụ cháy. Không quá rùm beng, nổi bật, hành động ý nghĩa của nữ nghệ sĩ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi và trân trọng từ mọi người.

    NSND Lan Hương giúp đỡ nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành.

    Một cư dân mạng đã ghi lại buổi từ thiện của NSND Lan Hương kèm theo lời chia sẻ: “Khu Đê La Thành cháy, cô đi đến đây lấy danh sách các nạn nhân trong khu cháy và phát quà từ thiện, không có báo đài hay phóng viên gì hết. Ở ngoài cô đẹp và thân thiện xuất sắc. Cô phát quà cho mọi người và luôn miệng nói ‘Cảm ơn anh chị’. Trời nắng nóng nhưng cô đứng chờ từng người để tiện tay phát”.

    Rất nhiều khán giả cảm động và hết lời khen ngợi tấm lòng của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" dành cho những gia đình thiệt hại về tài sản.

    Từ trước đến nay, NSND Lan Hương luôn là người sống rất kín tiếng về đời tư, không bao giờ để xảy ra bất kỳ ồn ào nào trong suốt nhiều năm làm nghề. Những việc làm thiện tâm của nữ nghệ sĩ cũng không hề ồn ào, gây sự chú ý nhưng chính vì thế mới khiến mọi người cảm nhận được sự chân thành của NSND Lan Hương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-lan-huong-gian-di-den-giup-do-nan-nhan-vu-chay-o-de-la-thanh-a245005.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan