Nữ cổ động viên xinh đẹp vừa cho con bú vừa cổ vũ đội tuyển Việt Nam "gây bão" mạng xã hội


Thứ 2, 03/12/2018 | 07:18


Một trong những khoảnh khắc đẹp khiến cộng đồng mạng "nổi bão" trong đêm tuyển Việt Nam giành chiến thắng là hình ảnh bà mẹ xinh đẹp vừa cho con bú vừa cổ vũ

Một trong những khoảnh khắc đẹp khiến cộng đồng mạng "nổi bão" trong đêm tuyển Việt Nam giành chiến thắng là hình ảnh bà mẹ xinh đẹp vừa cho con bú vừa cổ vũ bóng đá tại một quán bia.

Dù không đá tại sân nhà nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự cổ vũ từng bừng của người hâm mộ trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, đối đầu với Philippines vào tối 2/12.

Hình ảnh hàng nghìn cổ động viên tập trung tại các tuyến phố lớn, cùng với cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu, chăm chú theo dõi đường bóng của các cầu thủ nước nhà khiến người xem xúc động. Cả khoảnh khắc lo lắng, hồi hộp lẫn khi vỡ òa sung sướng vì đội tuyển ghi bàn đều được ống kính phóng viên ghi lại.Khoảnh khắc đáng yêu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được nhiều bình luận thú vị.

Trong đó, ấn tượng hơn cả là hình ảnh một bà mẹ xinh đẹp vừa cho con bú vừa cổ vũ bóng đá tại một quán bia.

Cả hai mẹ con cùng mặc áo cờ đỏ, sao vàng, đầu đeo tấm băng đỏ có dòng chữ “Việt Nam vô địch”. Mặc cho cậu con trai đang say sưa bú, bà mẹ trẻ vẫn hướng ánh mắt lên màn hình, chăm chú theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu.

Bà mẹ trẻ vừa cổ vũ bóng đá vừa cho con bú.

“Yêu quá. Cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhé hai mẹ con! Việt Nam vô địch nào!”, tài khoản Thu Hà bình luận.

“Con ơi, hãy ngủ ngoan con nhé, Việt Nam chiến thắng rồi, đất nước chiến thắng rồi!”, tài khoản Vân Anh không giấu được vui mừng.

Đây được xem là một trong những hình ảnh phản ánh tình yêu cũng như sự cổ vũ nhiệt thành mà các cổ động viên dành cho đội bóng nước nhà. Tình yêu bóng đá mỗi người một cách thể hiện khác nhau. Và với bà mẹ trẻ này tình yêu ấy được thể hiện qua hành động, qua sự dõi theo vượt lên cả khó khăn vất vả khi còn phải chăm lo cho con nhỏ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-co-dong-vien-xinh-dep-vua-cho-con-bu-vua-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-gay-bao-mang-xa-hoi-a253537.html