Nữ phụ huynh đến nhà xin lỗi cô giáo thực tập bị đánh suýt sảy thai


Thứ 2, 02/04/2018 | 13:11


Liên quan đến vụ cô giáo thực tập ở Nghệ An bị đánh suýt sảy thai, nữ phụ huynh đã đến tận nhà cô H.gửi lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ cô giáo thực tập ở Nghệ An bị đánh suýt sảy thai, nữ phụ huynh đã đến tận nhà cô H.gửi lời xin lỗi.

Chiều 2/4, bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), trú phường Trung Đô, TP Vinh, cùng chồng đến nhà cô P.T.H (21 tuổi), trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An, để xin lỗi vì những việc đã gây ra cho cô giáo thực tập.

Tại đây, phụ huynh Phan Thị Nghĩa thừa nhận đã nóng nảy, dẫn đến việc hành hung cô H. nhập viện. Bà Nghĩa gửi lời xin lỗi tới cá nhân cô H. và mọi người trong gia đình, mong bỏ qua mọi chuyện. Phụ huynh này cho biết sẽ chịu mọi chi phí thuốc men, tổn thất tinh thần mà mình đã gây ra cho giáo sinh P.T.H. Cả hai sau đó bắt tay giảng hòa, bỏ qua mọi chuyện.

Nữ phụ huynh đến nhà xin lỗi cô giáo thực tập bị đánh suýt sảy thai. Ảnh: Giao thông

Như tin tức đã đưa, vào đầu giờ sáng 22/3, một nữ phụ huynh học sinh lớp 5E (lớp 5 tuổi) đưa con tới trường và tìm gặp các giáo viên để "nói chuyện" về vết bầm tím ở chân con trai. Sau đó, nữ phụ huynh đã lao vào mắng chửi và hành hung cô P.T.H. (nữ sinh viên thực tập tại trường mầm non Việt - Lào). Thậm chí, vị phụ huynh còn bắt cô giáo quỳ xin lỗi trước mặt các học sinh. Thấy vậy, giáo viên phụ trách lớp 5E cùng 2 phụ huynh khác đã tới can ngăn. Cô H. sau đó được đi cấp cứu trong tình trạng có nguy cơ bị sảy thai.

Đến ngày 30/3, Công an Tp Vinh đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, tạm trú phường Trung Đô), về tội "Làm nhục người khác". Bà Nghĩa bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-huynh-den-nha-xin-loi-co-giao-thuc-tap-bi-danh-suyt-say-thai-a224510.html