+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn trong lễ tốt nghiệp gây tranh cãi

    ĐS&PL Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh giảng viên quỳ gối cầu hôn nữ sinh viên ngay trong lễ tốt nghiệp đại học khiến cho dân mạng tranh cãi gay gắt .

    Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh giảng viên quỳ gối cầu hôn nữ sinh viên ngay trong lễ tốt nghiệp đại học khiến cho dân mạng tranh cãi gay gắt .

    Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một giảng viên cầu hôn một nữ sinh viên giữa lễ trao bằng tốt nghiệp.

    [presscloud]2964[/presscloud]

    Theo đoạn clip dài 2 phút ghi lại, nam giảng viên đang công tác tại Đại học Vinh đã tiến tới, quỳ gối rồi nói lời cầu hôn người yêu trong lễ bế giảng khi cô đang lên sân khấu để nhận bằng. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự ''mạnh dạn'' của nam giảng viên này.

    Nữ sinh được thầy giáo quỳ xuống cầu hôn ngay trong lễ tốt nghiệp. Ảnh cắt từ clip

    Theo lời MC trong clip, nữ sinh viên tên Trần Thị Duyên, tốt nghiệp cùng lúc tốt nghiệp 2 tấm bằng kĩ sư, đó là công nghệ thực phẩm và kĩ thuật hóa học.

    Ngay sau khi clip đăng tải, đã có hàng trăm lượt bình luận với những lời tranh cãi khen chê khác nhau. Đa phần những lời bình cho rằng, cho dù tình yêu không có lỗi, nhưng xét về mối quan hệ thì thầy không thể quỳ trước trò. Có thể họ yêu nhau đã từ lâu, nhưng cách thể hiện tình yêu của người thầy chưa đúng chỗ.

    ''Mình không thấy có sự lãng mạn nào trong việc cầu hôn thế này cả. Dù gì cũng là thầy trò, thiết nghĩ nên để sau khi buổi lễ kết thúc, anh giảng viên tìm chỗ nào đó cầu hôn thì hợp lí hơn. Cầu hôn trực tiếp, chen ngang chương trình trao bằng tốt nghiệp thế này thể hiện thái độ không tôn trọng đồng nghiệp và sinh viên'', bình luận không đồng tình của một cư dân mạng.

    Một tài khoản khác thì nhắn nhủ bạn nữ trong clip: “Ôi sao thấy màn cầu hôn này chỉ thấy thương cho bạn gái ấy. Tốt nghiệp với 2 tấm bằng, chưa kịp thử sức với cuộc đời thì sắp trở thành vợ thành mẹ rồi chẳng biết có dùng đến bằng không nữa“.

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại thầm ngưỡng mộ bạn nữ sinh. Không ít dân mạng đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi, mong họ giữ được tình yêu bền lâu, trăm năm hạnh phúc.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-duoc-thay-giao-quy-goi-cau-hon-trong-le-tot-nghiep-gay-tranh-cai-a233463.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan