Nữ sinh lớp 11 mang hết giấy tờ, khoá facebook, điện thoại trước khi mất tích bí ẩn


Thứ 7, 03/03/2018 | 06:00


Trước khi mất tích, nữ sinh lớp 11 đã mang hết giấy tờ, khóa tài khoản facebook, tắt điện thoại khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Trước khi mất tích, nữ sinh lớp 11 đã mang hết giấy tờ, khóa tài khoản facebook, tắt điện thoại khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Đến thời điểm hiện tại, em Nguyễn Thuỳ Linh (lớp 11, trường THPT Trần Hưng Đạo, TP Nam Định) mất tích nhiều ngày vẫn chưa có liên lạc.

Ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Phong, trú tại phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, cháu gái mình đã mất liên lạc với gia đình 4 ngày nay.

Hiện gia đình vẫn chưa liên lạc được với em Nguyễn Thuỳ Linh.

Ông Phong kể, sau khi đến trường vào buổi sáng ngày 27/2, em Nguyễn Thùy Linh đến trường đi học như mọi ngày. Đến chiều, không thấy cháu về, gia đình đã gọi điện và đến nhà một số người bạn học cùng lớp để hỏi nhưng không có kết quả.

“Không thể liên lạc được với cháu Linh, ngay trong buổi tối 27/2, chúng tôi đã trình báo lên công an TP Nam Định nhưng đến nay đã hơn 4 ngày chúng tôi vẫn chưa có thông tin về cháu. Gia đình đang rất lo lắng, mẹ cháu Linh đã phải nhập viện vì quá lo lắng cho con”, ông Phong chia sẻ.

Cũng theo ông Phong, có thể do cháu mới lớn hoặc do tâm lý tuổi trẻ không ổn định, cũng có thể do ai đó xúi dục nên cháu đã mang hết giấy tờ đi, khóa tài khoản facebook, điện thoại nên gia đình không thể liên lạc được.

Người nhà em Linh cho biết, em Linh vốn hiền lành, ngoan ngoãn, lực học khá, chưa từng có mâu thuẫn với ai. Gia đình không rõ nguyên nhân vì sao em bỏ nhà đi.

Gia đình đã đăng thông tin lên mãng xã hội, mong cư dân mạng có thể giúp đỡ gia đình sớm tìm thấy em.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-11-mang-het-giay-to-khoa-facebook-dien-thoai-truoc-khi-mat-tich-bi-an-a221305.html