Ô tô "điên" tông liên hoàn 3 xe máy khiến nhiều người bị thương ở Sài Gòn


Chủ nhật, 09/09/2018 | 13:50


Cùng sự kiện

Một vụ va chạm giữa xe ô tô và 3 xe máy tại đường Nơ Trang Long khiến ít nhất 3 người bị thương, trong đó có 1 trẻ em. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Một vụ va chạm giữa xe ô tô và 3 xe máy tại đường Nơ Trang Long khiến ít nhất 3 người bị thương, trong đó có 1 trẻ em. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.vn

Khoảng 16h30 ngày 9/9, xe ô tô mang BKS: 51G-55145 chạy trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TP.HCM) hướng từ cầu Bình Lợi về đường Hoàng Văn Thụ.

Khi xe chạy đến ngã 3 đường Nơ Trang Long – Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh), tài xế đã đâm xe liên tiếp vào 3 xe máy đang di chuyển trên đường.

“Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người bị thương, đã được đưa lên xe taxi vào BV cấp cứu, trong đó có 1 trẻ em”, người dân chứng kiến vụ việc thông tin.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, tài xế trên điều khiển xe ô tô có dấu hiệu không tỉnh táo và chạy rất nhanh. Trước khi gây tai nạn với 3 xe máy thì phương tiện này đã va quẹt với 1 xe ba gác khác, tài xế không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy thì tiếp tục gây ra tai nạn trên. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã có mặt để xử lý vụ việc. 

Ghi nhận tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, ô tô bị biến dạng ở phần đầu. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ cục bộ.

Đến hơn 18h30 cùng ngày, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-dien-tong-lien-hoan-3-xe-may-khien-nhieu-nguoi-bi-thuong-o-sai-gon-a243328.html